Xã hội

Phát hiện thi thể người phụ nữ nổi dưới ao sau buổi liên hoan

Nạn nhân cùng chiếc xe máy được phát hiện dưới ao nước đoạn qua thị trấn Văn Giang (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Chiếc xe của nạn nhân

Ông Hoàng Hoa Cương, Chủ tịch UBND thị trấn Văn Giang (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), xác nhận trên Người lào động vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ cùng xe máy dưới ao. Trưa 27/5, thi thể nạn nhân nổi trên mặt ao được người dân phát hiện, vớt lên bờ. Sau đó, người dân tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe máy tay ga chìm dưới ao hiệu Honda Lead mang BKS 89E1-34x.xx gần nơi phát hiện nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Văn Giang đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các bên liên quan đưa thi thể nạn nhân lên bờ và thông báo tìm kiếm gia đình nạn nhân. Theo thông tin trên báo Dân Sinh, Cơ quan chức năng cũng xác định được nạn nhân là chị N.T.T.H (30 tuổi, công dân của địa phương). Được biết, chị H. lấy chồng và sinh được một bé gái khoảng 8 tuổi. 3 năm gần đây, chị H. ly hôn và đưa con về ở với bố mẹ đẻ.

Người thân cho hay, tối 26/5, chị H. đi liên hoan cùng bạn và không thấy về nhà, đến trưa ngày 27/5, thì phát hiện vụ việc trên. "Cơ quan chức năng sẽ làm rõ, tuy nhiên rất có thể chị H. tự lao xuống ao do trời tối, bờ ao không có cảnh báo và không có người phát hiện kịp thời nên đã tử vong", một người dân nói.

Hiện tại, vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP