Giới trẻ

Phát hoảng với clip nhóm nữ sinh đánh nhau ngay giữa lớp học như kẻ thù

Clip nhóm nữ sinh đánh nhau ngay giữa lớp học tại Hà Nội khiến thực trạng bạo lực học đường 1 lần nữa trở nên nóng thêm.

Sự việc nữ sinh đánh nhau thời gian qua trở thành vấn nạn trong trường học khiến nhiều người quan ngại. Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc nhóm nữ sinh đánh hội đồng dã man 1 bạn học ngay trong lớp được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, bất bình.

Trong đoạn clip nữ sinh đánh nhau, nhóm khoảng 5-6 nữ sinh đeo khăn quàng đỏ đang xông vào đánh đấm túi bụi 1 nữ sinh khác ngay trên bục giảng của lớp học. Những cô gái này cùng nhau giật tóc, đấm liên tiếp vào đầu và người đối thủ rất dã man, không những thế còn dùng chân đạp mạnh tới tấp vào bụng và chỉ tay chửi bới, cười nói miệt thị.

Đỉnh điểm, một cô gái còn tháo dép và đập tới tấp vào đầu bạn học, thái độ vô cùng hung hăng. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh không thể chống cự, cúi gập người để né tránh những ngón đòn, tóc tai và quần áo bị giằng kéo xộc xệch, tả tơi.

Trong khi cuộc đánh hội đồng của các nữ sinh diễn ra, nhiều học sinh khác xung quanh không hề can ngăn mà đứng chỉ trỏ, cười nói. Thậm chí 1 nam sinh còn chạy vào cầm tóc của nữ sinh bị đánh giơ lên với thái độ cợt nhả, trêu chọc, 1 nam sinh khác thì đứng ngay bên cạnh và... vỗ tay.

Hiện chưa rõ nguyên nhận của màn đánh hội đồng của nữ sinh ngay trong lớp học trên là gì. Tuy nhiên, tất cả cư dân mạng đều kịch liệt phản đối, lên án hành vi đánh bạn cực dã man của nhóm nữ sinh, mong gia đình và nhà trường sớm vào cuộc và có biện pháp xử lý.

Theo nickname L.P bình luận: "Bố mẹ mất tiền cho ăn, cho học mà đến lớp hành xử với bạn bè như kẻ thù như này thì quá buồn. Nhưng đáng lên án nhất không phải nhưng nữ sinh đánh nhau mà đó là thái độ của những người xung quanh. Thay vì ngồi xem cuộc giằng xé điên loạn của bạn học thì mạnh dạn đứng ra giảng hòa".

Còn nickname L.A bình luận: "Kinh hoàng thật, đánh thế này còn gì là người. Những đứa xung quanh cũng chẳng ra làm sao, chỉ đứng cười cợt. Cô gái bị đánh chắc chắn rất khủng hoảng".

Theo chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại 1 trường THCS trên địa bàn Hà Nội.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: nữ sinh đánh nhau

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP