Giải trí

Phi Nhung tiết lộ lý do tát Mạnh Quỳnh gãy răng

Phi Nhung kể trước đây chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu nên lỡ tay tát Mạnh Quỳnh gãy răng.

Mới đây, trong tập 5 chương trình Solo cùng Bolero mùa 6 với sự tham gia của 4 thí sinh là Thanh Tấn, Hồng Hạnh, Anh Quân và Thiêng Ngân trong khi ban giám khảo bao gồm NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và Á hậu Hà Thu.

Anh Quân bị nhắc nhở vì phát ngôn kiêu ngạo.

Trong đêm thi khi nhận được câu hỏi từ giám khảo Phi Nhung về đối thủ trong cuộc thi, Anh Quân đã tự tin trả lời rằng chưa xác định đối thủ vì nghĩ bản thân sẽ lọt vào sâu vòng trong.

Lúc này, Phi Nhung nhắc nhở thí sinh nên trả lời rõ ràng hơn để khán giả thấu hiểu. Theo chị, ranh giới giữa tự tin và tự cao rất gần. Thái độ mạnh mẽ của giám khảo Phi Nhung khiến NSƯT Vũ Thành Vinh nhớ lại cái tát của nữ giám khảo dành cho thí sinh ở chương trình Duyên dáng Bolero.

Bị nhắc lại quá khứ, Phi Nhung cho rằng đó là thị phạm, muốn cho thí sinh tốt hơn. Theo chị, với hiệu ứng của âm thanh nên mọi người hiểu lầm mình tát thí sinh quá mạnh.

Phi Nhung bật cười giải thích: “Có một cái tát nhưng không trúng mà anh Thành Vinh đi lan truyền để mọi người đều biết và thành giai thoại luôn. Lúc ấy vì thí sinh đóng chưa đạt nên tôi phải thị phạm còn ngày xưa tôi không biết cách nên đã từng tát anh Mạnh Quỳnh gẫy răng. Nhưng sau mấy chục năm trong nghề tôi đã biết cách tát”.

Người bị Phi Nhung tát mạnh nhất là Mạnh Quỳnh.

Nghe đến đây Mạnh Quỳnh quay sang nhắc Phi Nhung rằng: “Cái tát ấy mà tôi tốn 7.000 USD để làm răng. Và mỗi năm, tôi phải đi khám, kiểm tra răng đó, tốn hơn 1.000 USD".

Bị tố cáo, Phi Nhung lập tức bảo rằng phải thông cảm cho chị vì lúc đó mới đi hát, khi diễn là nhập vai và đánh thật nhưng sau dần có kinh nghiệm thì không còn như thế. Thậm chí Phi Nhung còn mời mọc Mạnh Quỳnh để chị thực hiện lại cảnh tát năm xưa, Mạnh Quỳnh tuyên bố: “Thà chịu chết chứ không chịu tát".

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cặp đôi vàng của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero.

Phi Nhung từng được mệnh danh “nữ hoàng băng đĩa” (vì tần suất phủ sóng dày đặc trên thị trường) còn Mạnh Quỳnh được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “hoàng tử nhạc sến”. Ngay khi họ kết hợp với nhau tạo nên làn sóng mến mộ mạnh mẽ, được xem là hiện tượng hát đôi của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero.

Hiện tại, trong khi Phi Nhung làm mẹ đơn thân nuôi con gái ruột đang sinh sống và làm việc ở Mỹ cùng rất nhiều em bé được nhận nuôi khác thì Mạnh Quỳnh đã “yên bề gia thất” với người vợ đảm cùng hai con trai ở Hoa Kỳ.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: Mạnh Quỳnh , phi nhung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP