Thể thao

Phi Sơn chia tay TP.HCM, gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trần Phi Sơn quyết định chia tay TP.HCM sau 3 năm gắn bó để gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kể từ mùa giải 2021.

“Tôi sẽ chia tay TP.HCM sau khi mùa giải này khép lại. Tôi đã đạt được thoả thuận để về đầu quân cho đội bóng quê hương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”, Trần Phi Sơn xác nhận với Bongdaplus.

Phi Sơn đầu quân cho TP.HCM từ mùa giải 2018. Tiền vệ 28 tuổi được xem là trụ cột quan trọng giúp đội bóng này trụ hạng thành công năm 2018. Nhưng ở V.League 2019 do chấn thương liên miên nên đóng góp của Phi Sơn cho đội chủ sân Thống Nhất là không nhiều. Mùa này, Phi Sơn ra sân thường xuyên, ghi 3 bàn thắng cho TP.HCM.

Sau khi kết thúc hợp đồng với TP.HCM, Phi Sơn nhận được một số đề nghị, trong đó đội bóng cũ SLNA là nơi tích cực nhất muốn săn đón anh trở về. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 quyết định nhận lời gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng quê hương.

Bản hợp đồng của Phi Sơn và HL Hà Tĩnh kéo dài 3 năm, chi phí lót tay, chế độ không được tiết lộ. Nhưng theo tìm hiểu nó thuộc dạng “khủng” nhất của đội bóng núi Hồng từ ngày lên V.League.

Tối ngày 7/11, ngay sau trận đấu cuối cùng với TP.HCM ở V.League 2020, Phi Sơn cũng đã đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân để chia tay đồng đội, NHM đội bóng cũ. “Lời đầu tiên cho Sơn xin chân Thành cảm ơn Ban Lãnh Đạo đã tạo điều kiện tốt nhất để Sơn làm việc tại CLB Bóng Đá TP Hồ Chí Minh. Gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện, tới thầy, tới tất cả các anh em của đội bóng đã đi cùng Sơn suốt chặn đường vừa qua và cuối cùng Sơn xin chân thành cảm ơn đến quý vị khán giả, fan hâm mộ, đã đồng hành và ủng hộ Sơn nói riêng và đội bóng nói chung.

Giờ đây cho phép Sơn xin gửi lời chào tạm biệt toàn thể người hâm mộ CLB TP.HCM và tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người để có thể trở về cống hiến cho quê hương mình. Sơn sẽ trân trọng thời gian và kỷ niệm khi được làm việc với toàn thể CLB, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể đội bóng”, Phi Sơn viết.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh , TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP