Thể thao

Phi Sơn khen Công Phượng hết lời trên trang chủ AFC

Tiền vệ Trần Phi Sơn của TP.HCM đánh giá Công Phượng là cầu thủ đặc biệt, có thể tạo ra sự khác biệt.

Phi Sơn (số 10) khen người đồng đội Công Phượng hết lời trên trang chủ của AFC. Họ đã phối hợp với nhau rất tốt tại AFC Cup 2020. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Trần Phi Sơn là một trong những trụ cột của đội TP.HCM mùa này. Trước dịch COVID-19, anh chơi rất tốt, tạo nên nhiều ảnh hưởng trong lối chơi bằng hàng loạt các pha kiến tạo. Tuy nhiên, ở 2 trận đấu gần đây nhất của TP.HCM tại V.League, Phi Sơn chỉ sắm vai dự bị.

Trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), Phi Sơn đã chia sẻ nhiều điều về TP.HCM, đặc biệt là những đồng đội sát cánh với mình trong đó có ngôi sao Công Phượng.

“Phượng là cầu thủ rất khéo léo và có thể tạo nên sự khác biệt trong bất cứ trận đấu nào. Còn Almido Balde là mẫu tiền đạo rất giỏi trong những pha bóng bổng, chơi bóng đầy sức mạnh. Tôi nghĩ họ có khả năng đóng góp lớn cho thành công của đội nhà”.

Ở trận TP.HCM thắng Hougang United 3-2 trên sân khách tại AFC Cup 2020 ngày 25.2, Phi Sơn đã thực hiện cả 3 pha kiến tạo cho tiền đạo Công Phượng và Almido Balde. Bộ ba này thường được huấn luyện viên Chung Hae-seong sử dụng đầu mùa và đạt những kết quả ấn tượng. Điều đó cho thấy, Công Phượng – Phi Sơn hoàn toàn có thể sát cánh cùng nhau. Nhưng lúc này, chiến lược gia người Hàn Quốc có một số điều chỉnh, khi sử dụng Võ Huy Toàn thay Phi Sơn.

Trần Phi Sơn là 1 trong những trụ cột của TP.HCM ở mùa bóng năm nay. Ảnh: Fanpage đội bóng.

“Chúng tôi muốn vô địch V.League đồng thời vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. TP.HCM không tự tin thái quá, chỉ làm hết sức có thể vì người hâm mộ của đội bóng”.

Năm ngoái, Hà Nội và Bình Dương đã vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Đội bóng Thủ đô sau đó giành chiến thắng để đi tiếp vào chung kết liên khu vực gặp đội 4.25 SC của CHDCND Triều Tiên (Hòa 2-2 ở Hà Nội, 0-0 ở Bình Nhưỡng và bị loại vì luật bàn thắng sân khách).

Phi Sơn muốn cùng TP.HCM lặp lại thành công tương tự ở sân chơi châu lục. Ở AFC Cup 2020, TP.HCM đang dẫn đầu bảng F với 7 điểm. Tiền vệ xứ Nghệ là 1 trong những người chơi hay nhất khi thi đấu 167 phút, thực hiện 3 pha kiến tạo và 10 tình huống mở ra cơ hội cho đồng đội.

Tác giả: BÍCH THÙY

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: CLB TP.HCM , Phi Sơn , công phượng , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP