Giáo dục

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường dự Lễ khai giảng tại TX Thái Hòa

Sáng nay (5/9), đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự lễ khai giảng tại Trường THCS Quang Tiến, TX Thái Hòa.

Cùng dự có đồng chí Phạm Tuấn Vinh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Toàn cảnh lễ khai giảng tại Trường THCS Quang Tiến, TX Thái Hòa.

Trường THCS Quang Tiến hiện có 34 cán bộ, giáo viên, nhân viên với 14 lớp, với 564 học sinh.Trong năm học 2018 - 2019, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Trường được công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Kế hoạch năm học 2019-2020, Trường THCS Quang Tiến tiếp tục duy trì thành tích đạt được và chú trọng nâng cao chất lượng dạy học, tiếp cận tốt với chương trình giáo dục phổ thông mới. Cùng với đó, tích cực tham mưu các cấp đầu tư xây dựng 5 phòng học và phòng chức năng phục vụ nhu cầu dạy học hiện đại và tăng lớp trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường tặng hoa chúc mừng Trường THCS Quang Tiến.

Tại lễ khai giảng, đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao lẵng hoa của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An cho nhà trường.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chúc mừng thầy và trò nhà trường, đồng chí Hoàng Viết Đường ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà trường đạt được; Đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, tích cực đổi mới công tác quản lý, phương pháp dạy học, thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động của ngành giáo dục; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Viết Đường đánh trống khai trường.

Dịp này, chính quyền địa phương và các tổ chức, đoàn thể tại thị xã Thái Hòa đã trao tặng 37 suất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Bí thư Thị ủy Thái Hòa trao quà cho học sinh nghèo.

Tác giả: Quang Huy

Nguồn tin: truyenhinhnghean.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP