Xã hội

Phó chủ tịch thị xã tử vong khi băng qua ngã tư

Do không chú ý quan sát và chạy với tốc độ cao, ông Q. không kịp xử lý nên đã tông vào hông bên trái của thùng xe ô tô do anh Hải điều khiển.

Ảnh minh họa

Ngày 21/9, nguồn tin của PV cho biết, Công an thị xã An Khê, Gia Lai đã có báo cáo kết quả điều tra ban đầu vụ tai nạn giao thông khiến ông N.K.Q (Phó chủ tịch UBND thị xã An Khê) tử vong.

Theo đó, khoảng 11h ngày Chủ nhật 16/9, ông Q. điều khiển xe mô tô biển số 81G1-057.77 đến nhà một người bạn dự đám giỗ. Đến 13h, ông Q. đến quán của anh Nguyễn Văn Minh (thị xã An Khê) cùng ngồi uống bia với 5 người bạn. Đến 15h30 cùng ngày ông Q. từ quán anh Minh đi theo đường Bùi Thị Xuân về nhà. Khi đến ngã tư Bùi Thị Xuân – Đỗ Trạc thì ô tô tải (loại 7 tấn) biến số 81C-088.41 do anh Nguyễn Huỳnh Thanh Hải (1976, thị xã An Khê) điều khiển lưu thông trên đường Đỗ Trạch (hướng Bình Định đi Gia Lai) cũng vừa đến. Do không chú ý quan sát và chạy với tốc độ cao, ông Q. không kịp xử lý nên đã tông vào hông bên trái của thùng xe ô tô do anh Hải điều khiển. Do vết thương nặng nên ông Q. tử vong trên đường đi cấp cứu.

Qua quá trình khám nghiệp tử thi xác định: ông Q. bị chấn thương sọ não kín, chấn thương vùng ngực kín,…

Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn tới tai nạn giao thông là do ông Q. điều khiển mô tô trong tình trạng sử dụng bia, chạy với tốc độ cao, khi qua ngã tư không chú ý quan sát.

Tác giả: Tiền Lê

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP