Giáo dục

Phó hiệu trưởng trường THCS ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Ông N.V.T., phó hiệu trưởng trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu bị tố sàm sỡ một nữ sinh.

Ngày 16/5, đại diện UBND xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh xác nhận, tại trường THCS Long Khánh có xảy ra sự việc một nữ sinh tố bị Phó hiệu trưởng nhà trường sàm sỡ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Nạn nhân là em Trịnh Ngọc B.C. (15 tuổi, học sinh lớp 9).

Nữ sinh B.C. (áo đen) kể lại sự việc với PV.

Nữ sinh cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 8h30 ngày 10/5, sau giờ giải lao sau khi kết thúc thi môn Toán, kỳ thi cuối học kỳ II (năm học 2021-2022).

Theo trình bày của nữ sinh, ông N.V.T., Phó hiệu trưởng nhà trường đã có hành vi ôm hôn lên má, sờ ngực, mông và vào vùng nhạy cảm của nữ sinh B.C.

Sau đó, nữ sinh cùng phụ huynh đã phản ánh đến nhà trường, lực lượng chức năng của xã và huyện. Đồng thời, em B.C. cũng có tường trình về sự việc trên.

Trường THCS Long Khánh, nơi nữ sinh B.C. theo học.

Nhận tin báo, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Bến Cầu đã vào cuộc làm rõ sự việc.

Ông N.V.T. xác nhận có gọi em B.C. lên phòng làm việc riêng để hỏi thăm việc thi học kỳ II và ôn thi tuyển lớp 10 và có dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt em C.

Sự việc trên đã gây tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho nữ sinh, hiện B.C. đã bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ II.

Ông Lê Khắc Chinh - Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin.

“Tuy nhiên, sự việc chỉ là một chiều, nữ sinh kể lại cho mẹ nghe, nhà trường không có camera nên không ai chứng kiến vụ việc”, ông Chinh nói.

Đối với trường hợp nữ sinh B.C. đã bỏ thi 4 môn trong ngày thi cuối cùng của kỳ thi học kỳ II, ông Chinh cho biết, theo chỉ đạo của Phòng GD - ĐT huyện Bến Cầu, nhà trường sắp xếp tổ chức cho em thi lại tại Trường Long Khánh A vào ngày 16/5, giám thị gác thi cũng được phân công là nữ giáo viên.

Qua tìm hiểu của PV, nữ sinh B.C. là học sinh giỏi nhiều năm liền.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP