Video

Phóng nhanh vượt đèn đỏ, thanh niên gây tai nạn kinh hoàng cho người khác

Nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ với tốc độ cao, để rồi tông mạnh vào một người phụ nữ đang băng qua đường…

Tình huống giao thông xảy ra tại một ngã tư thuộc địa bàn thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh), được camera giám sát ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đèn đỏ và phóng vọt qua ngã tư với tốc độ cao, cùng thời điểm, một người phụ nữ đi xe máy di chuyển theo hướng vuông góc, đúng tín hiệu đèn giao thông.

Do di chuyển với tốc độ quá cao, khi nhìn thấy người phụ nữ băng ngang trước mặt, nam thanh niên đã không kịp thời xử lý nên tông mạnh vào người phụ nữ này, hất văng cả người và xe một đoạn.

Pha va chạm mạnh khiến cả hai bị ngã ra đường, hậu quả nam thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ, trong khi đó người phụ nữ bị thương nặng và được người dân hỗ trợ mang đi cấp cứu.

Phóng nhanh vượt đèn đỏ, thanh niên gây tai nạn kinh hoàng cho người khác

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc với tình huống vượt đèn đỏ và gây tai nạn của nam thanh niên trong đoạn clip.

"Đã vượt đèn đỏ rồi còn phóng với tốc độ nhanh như vậy. Đó là một hành động cố ý giết người và cần phải xử phạt thật nặng", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Cần phải xem những người vượt đèn đỏ tương đương với tội danh cố ý giết người, bởi lẽ đây là một hành động hết sức nguy hiểm và chẳng khác gì một kiểu giết người không dao. Không ít người vô tội, đi đúng luật đã bị vạ lây bởi những kẻ vô ý thức và vượt đèn đỏ", một cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc.

"Ý thức quá kém gây họa cho người vô tội. Vượt đèn đỏ mà cứ phóng đi như thể mình đang đi đúng luật. Hy vọng nam thanh niên này sẽ bị trừng phạt một cách đích đáng", một người dùng Facebook bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng nam thanh niên này đã chạy nhanh để tranh thủ một vài giây cuối của đèn vàng, tránh phải dừng chờ đèn đỏ, tuy nhiên, cho dù vì lý do nào đi chăng nữa, hành vi vượt đèn đỏ với tốc độ nhanh rồi gây tai nạn là không thể chấp nhận được và cần phải được trừng trị thích đáng.

Tác giả: T.Thủy

Video: Camera giao thông

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP