Giới trẻ

Phốt "căng đét": Đã đăng ký kết hôn, chú rể bất ngờ hủy cưới vì lý do khiến ai nghe cũng ngao ngán và phẫn nộ

"Mình thật sự quá sốc mình không nghĩ rằng chỉ vì như vậy mà cả cuộc đời mình thành dang dở", đây chính là những lời tuyệt vọng của một cô dâu khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Bị hủy hôn sát ngày cưới vì không mua ô tô cho chồng

Bài đăng của “cô dâu hụt” gây chú ý mạng xã hội:

Cú sốc này quá lớn đối với mình và cả gia đình. Chuyện xảy ra cũng hơn 1 tháng rồi cho tới bây giờ mình mới có thể gắng gượng nén nỗi đau đớn này để có thể cho mọi người được biết. Sát ngày cưới, cỗ bàn cũng đã đặt lời mời đã được gửi tới toàn thể mọi người

Mình thật sự quá sốc mình không nghĩ rằng chỉ vì như vậy mà cả cuộc đời mình thành dang dở”.

Theo đó, vì mâu thuẫn trong chuyện mua sắm ô tô mà để rồi vợ chồng cô lục đục, chia tay dù đã đăng ký kết hôn và sắp đến ngày làm lễ cưới.

Bài viết được đăng tải.

Trong đoạn tin nhắn đính kèm, người vợ tỏ ra mềm yếu, muốn chồng hiểu cho mình.

“Vợ làm cái gì mà chồng phải nói như thế đến lúc người lớn biết cũng chẳng hay ho gì. Vợ cũng chẳng biết nói chồng như thế nào, dù sao thì vợ chồng mình vẫn mãi là của nhau. Vợ lấy chồng rồi dù chồng có như thế nào chúng ta vẫn là vợ chồng, vợ đã theo chồng thì không theo 1 ai nữa.

- Theo anh thì làm được gì cho anh?

- Vợ chỉ là đàn bà chân yếu tay mềm thì vợ biết làm gì, chồng nói vợ phải là gì.

- Đến cái nơi để làm sau này còn không giúp cứ giữ khư khư trên đấy cho con cái sau này, không phải làm gì cả, thực sự là không hiểu, không hề hiểu”.

Đây là đoạn hội thoại của hai vợ chồng. Người chồng đòi vợ phải làm gì đó cho mình rồi trách móc cô không hiểu.

Thậm chí, chỉ vì không thỏa thuận được chuyện tiền bạc mà anh ta phủ nhận toàn bộ tình cảm của mình.

- Tôi không có tình cảm gì cả.

- Ơ thế là lúc đầu là lừa nhau à?

- Ừ, đúng rồi”.

Người chồng phủ nhận tình cảm.

Màn tâm sự với mẹ chồng tiết lộ ý định của người chồng

Cô con dâu sau đó cũng đi tâm sự với mẹ chồng. Cô nói rằng chồng mình trẻ con, động tí là xóa ảnh, chặn vợ mình mà không hề tôn trọng ý kiến hay tình cảm của cả hai. Người mẹ chồng tỏ vẻ bất lực với con trai mình và hiểu rõ việc làm từ đầu đến cuối của anh ta.

“Bây giờ nó vẫn đòi mua xe ấy đi, mẹ khuyên cũng chẳng được chẳng biết nó nghĩ gì nữa”.

“Nó nói với mẹ mua xe để ngoại giao và đưa vợ con đi lại đỡ vất vả. Chắc vẫn thích xe để đưa đón sếp đấy, tiếp cận với các sếp đó mà cũng chỉ vì công việc con ạ”, người mẹ chồng nói về con trai mình.

Người mẹ chồng lí giải ý định đòi mua xe của con trai.

Cuối cùng, khi đòi hỏi chuyện mua xe không thành, người đàn ông quyết định bỏ vợ: “Có gì mấy nữa ra tòa giải quyết”.

Cô vợ liên tục nói về tình nghĩa và trách móc. Thế nhưng cô vẫn chẳng thể nặng lời với người mình quyết định kết hôn được.

“Anh mang cuộc đời em ra làm trò đùa, 1 đứa con gái sắp lên xe hoa anh lại nói bỏ ngay được trong tức khắc. Anh thật sự quá độc ác, cho tới giờ phút này anh vẫn không hề thấy thương em, thương mối tình kèo dài này, người đau đớn vẫn là em mà thôi… Cho tới giờ phút này em vẫn muốn nói em yêu anh”.

Đối diện với những câu đó, người chồng thẳng thừng đáp: “Mình nên hạn chế nói chuyện với nhau thôi”.

Chia tay trước hôn lễ nhưng lại quá lạnh lùng.

Nhiều dân mạng cho rằng có lẽ từ giây phút này, cô gái nên thấu hiểu rõ tình trạng của bản thân và chấm dứt mối quan hệ ấy. Người cô chọn làm chồng đùa giỡn với tình cảm, không nghiêm túc với cảm xúc, yêu đương kết hôn mà nói bỏ rơi dễ dàng thì có xứng đáng để kề bên.

Đến cuối cùng, đau đớn nhất vẫn chính là cô, trên danh nghĩa đã một đời chồng nhưng chưa từng được bước lên xe hoa, được chính thức có hôn lễ của riêng mình. Thế nhưng nhìn một cách tích cực, đây cũng là điều may mắn cho chính cô khi nhận thấy rõ con người chồng mình như thế nào. Cố gắng gắn bó với anh ta sẽ chẳng được hạnh phúc.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP