Giới trẻ

Phốt nửa đêm nóng "bỏng tay": Thầy giáo trường ĐH nổi tiếng bị bạn gái tố có hành vi gạ tình, chat sex, gửi video nhạy cảm?

"Nếu từ chối thì quay sang dỗi ngược nhé, thậm chí còn gửi ảnh nhạy cảm, clip thủ dâm cho sinh viên, chat sex, lời lẽ gợi tình không thể chấp nhận được", L. cho biết.

Cô gái bóc phốt bạn trai cũng là thầy giáo dạy mình suy đồi đạo đức

Trong bài đăng trên 1 group cô gái tên L.L tố cáo bạn trai cũng là thầy giáo dạy mình suy đồi đạo đức, lừa gạt tình cảm những bạn nữ nhẹ dạ cả tin.

Cụ thể L. cho biết: "Anh D. (mình xin phép gọi bằng anh, vì mình không có 1 chút tôn trọng nào với cái người gọi là 'thầy'), luôn có 1 mô típ tiếp cận các bạn gái quen thuộc, phải xinh nhé. Mình nghĩ anh không nên đi dạy nữa mà nên đổi sang làm nông dân, cần cù hái rau quá cơ. Kể từ sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên nhờ sửa khoá luận, sinh viên thực tập... ban đầu sẽ là nhắn tin hỏi han, gợi mở ra 1 tương lai tốt đẹp về nghề, hứa hẹn nâng đỡ các bé để tạo sự tin tưởng.

Còn đối với các em đang đi học thì sẽ là 'không phải lo về điểm môn này đâu em nhé'. Sau đó ngày nào cũng gửi file ghi âm hát: Nàng thơ, Tình thôi xót xa, quay video hát, video khóc lóc (đoạn này thì cũng không hiểu thầy nghĩ gì mà khóc cũng quay video), ghi âm từ 7749 năm trước rồi gửi dần cho 1 loạt em nhé. Em nào cũng là nàng thơ của thầy hết, hát như... vẫn phải khen vì sợ thầy ghét. Thiết nghĩ anh nên đổi tên là D. nàng thơ đi cho dễ nhận diện".

Bài đăng của 1 cô gái đang gây xôn xao MXH

L. bóc mẽ D. dùng cùng 1 chiêu thức để tán tỉnh các em sinh viên: "Mới quen thì sẽ đòi gặp liên tục, nhắn tin gọi điện 24/7. Sau khi đã đạt được mục đích rồi thì lấy lí do anh bận nọ kia rồi sủi tăm luôn. Thực chất là lúc đấy đã tiếp cận được mục tiêu khác rồi, chỉ là bạn quay vào ô mất lượt thôi. Nhưng đừng lo, bẵng đi 1 thời gian, nếu như bạn đủ ngon và xinh, anh D. sẽ lại comback hỏi han bạn, để giữ mối quan hệ ý mà".

"Mọi cuộc gặp gỡ đều có đích đến ở nhà nghỉ với các lí do như: 'Anh mệt anh vào ngủ chút rồi về', 'Anh chỉ ôm em chút thôi'. Nếu từ chối thì quay sang dỗi ngược nhé, thậm chí còn gửi ảnh nhạy cảm, clip thủ dâm cho sinh viên, chat sex, lời lẽ gợi tình không thể chấp nhận được".

Bạn nữ này có kể rất nhiều về chân dung anh D.: "Nói chung là chuyện cổ tích về anh D. chắc là cũng đóng được sương sương vài quyển sách. Thôi nói nhiều thì lại mất hay, các bạn cứ thẩm qua mấy bức ảnh dưới đây, zalo chính chủ của thầy luôn nhé. Mình lên bài này cho nhiều bạn vỡ mộng ra, đời không như là mơ đâu...".

Chân dung người đàn ông "ảo tưởng sức mạnh": Anh yêu em như lúc nghĩ về cô ấy

Trong 1 loạt "bằng chứng" L. đăng tải có rất nhiều đoạn tin nhắn vô cùng tấu hài đến từ vị trí anh D:

- Anh không hề nghĩ đến chuyện kia mà chỉ muốn gần em là đủ. Anh nhận ra là đã yêu em từ lúc nào anh không rõ. Và tình cảm từ trái tim thì không cần gì nữa cả, không đòi hỏi không điều kiện. Vì chỉ cần nghĩ đến cô ấy là hạnh phúc như anh nghĩ về em lúc này.

- Anh biết anh cần gì muốn gì nên anh tránh được cám dỗ vậy đó. Từ chối mới là bản lĩnh chứ gật đầu có gì em nhỉ?

- Anh thích tình cảm gần gũi, không thích bạo...

Những nội dung khủng khiếp được L. đăng lên facebook

Liên hệ với cô gái bóc phốt bạn trai cũ và cũng là thầy giáo mình, L. cho biết bản thân không dám gửi thư lên trường nên chỉ đành dùng nick clone đăng bài với mục đích chính là: "Cho các em khóa dưới biết thầy như nào".

Thậm chí, L. còn khẳng định những lời cô nói không sai và hành động của cô ngày hôm nay là "Vì anh ấy xứng đáng".

Hiện tại L. cho biết bài phốt của cô trên các group đã bị report nhưng cô không xóa bài đăng trên facebook cá nhân mình.

Cũng có nhiều người cho rằng nếu cả 2 vẫn độc thân thì mối quan hệ này không vi phạm pháp luật. Nếu đúng như những gì cô gái kia tố cáo thì thầy D. vi phạm chuẩn mức đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó cũng có ý kiến: "Yêu đương là 2 bên cùng tự nguyện, không có lửa làm sao có khói. Đừng tự chui đầu vào rọ rồi đổ tại bị lừa, bị dụ dỗi, sinh viên cũng trưởng thành rồi. Biết đâu các em thấy cái lợi trước mắt nên cũng thích lao vào, đến lúc không như ý lại quay sang bóc phốt".

Hiện vụ việc vẫn đang gây chú ý trên các diễn đàn MXH.

Tác giả: KL

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP