Cuộc sống

Phụ nữ biết mặc áo che ngang hông, đàn ông biết kéo bạn vào phòng ngủ ngay lập tức

Chuyện ấy là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp duy trì sự gắn kết giữa các cặp đôi. Thực tế ấy đòi hỏi hai người phải có những cách hâm nóng tình cảm, giúp duy trì cảm xúc nồng nàn trong những lần làm tình.

Những hành động tán tỉnh nhỏ nhặt, đơn giản nhưng lại chứa sức công phá mãnh liệt sau đây sẽ khiến người đàn ông không thể rời mắt khỏi bạn. Nếu muốn làm được điều đó phụ nữ cần học ngay những chiêu này.

Mặc áo sơ mi của anh ấy, chỉ che ngang hông

Chiếc áo sơ mi trắng đơn giản của người đàn ông thực ra lại là một công cụ tán tỉnh anh ấy mà phụ nữ có thể vận dụng. Việc bạn mặc áo của anh ấy cho thấy sự gần gũi, gắn bó giữa hai người. Điều đó khiến anh ấy cảm thấy rất ấm áp và đáng yêu.

Nếu được nhìn thấy bạn trong chiếc áo sơ mi trắng chỉ che đến ngang hông, nửa kín nửa hở vô cùng gợi cảm xuất hiện trước mặt, chắc chắn anh ấy sẽ đứng ngồi không yên và chỉ muốn kéo bạn vào phòng ngủ ngay lập tức làm chuyện ấy.

Phụ nữ chủ động là sự quyến rũ chết người đối với đàn ông

Nếu từ trước đến nay anh ấy luôn là người chủ động trong các cuộc ân ái, chủ động gợi ý và chủ động “cầm cương” trong suốt màn ân ái. Vậy tại sao bạn không thử một lần chủ động nhỉ? Điều đó sẽ mang lại tác dụng không ngờ nổi.

hãy biết chủ động tấn công (Ảnh minh họa: Internet)

Chẳng cần bạn phải làm gì to tát hay phải phô bày kỹ năng phòng the tuyệt đỉnh gì cả. Chỉ cần bạn nhào vào lòng anh ấy, mơn trớn vuốt ve và thể hiện cho anh ấy biết trong lòng bạn đang sốt sắng, gấp gáp cỡ nào. Như thế cũng đủ khơi dậy cơn sóng cảm xúc trong lòng người đàn ông và hẳn là anh ấy sẽ kéo bạn vào phòng ngủ ngay lập tức.

Ngượng ngùng đỏ mặt khi hai người kết thúc một nụ hôn

Đàn ông thích phụ nữ hoang dại và cuồng nhiệt trên giường, điều đó không sai. Những yếu tố đó sẽ làm nên một màn ân ái nóng bỏng khó quên.

Sau một nụ hôn hoặc một cái ôm mà bạn bày ra vẻ mặt đỏ bừng ngượng ngùng, người đàn ông sẽ không thể cầm lòng được trước bạn đâu. Anh ấy chỉ muốn bế bổng bạn lên và đi thẳng vào phòng ngủ.

Có được trọn vẹn một người phụ nữ như thế, đàn ông sẽ cảm thấy bản thân thật mạnh mẽ, vững chãi, là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ mình yêu. Điều đó thỏa mãn cái tôi cá nhân của anh ấy. Được chở che, bảo bọc cho người phụ nữ mềm mại, yếu đuối của mình, đối với đàn ông thì không còn gì tự hào và mãn nguyện hơn.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP