Cuộc sống

Phụ nữ thường bị tan chảy trước cử chỉ “yêu thương” này của đàn ông mà không biết đó là “viên đạn bọc đường” cần tránh xa kẻo khổ

Phụ nữ có chính sách, đàn ông có đối sách. Một người đàn ông trung thực, thật lòng với bạn sẽ không bao giờ để bạn phải nghi ngờ về con người cũng như tình cảm của anh ấy.

Đừng bao giờ đặt hạnh phúc cả đời của mình vào lời hứa của một người đàn ông. Nó giống như bạn mang hết cơ nghiệp của mình đánh cược vào một canh bạc "5 ăn 5 thua". Khổ hơn là cả đời bạn phải sống trong nỗi thấp thỏm lo âu, không bao giờ có được cảm giác bình yên, ấm áp. Lấy một người đàn ông không đáng tin, hạnh phúc của bạn sẽ luôn trong tình trạng mong manh như thế. Vậy nên khi yêu, phụ nữ phải thật tỉnh táo mới có thể chọn được một người bạn đời như ý. Nhớ là phải dùng lý trí để đánh giá nhân phẩm, tình cảm của đối phương, đừng bao giờ dùng đôi tai để yêu thôi nhé.

Miễn em thích, anh sẽ làm

Ảnh minh họa

Lời hứa vốn không bị đánh thuế nên khi tán tỉnh, để lấy lòng đối phương đàn ông sẽ không ngại hứa hẹn đủ điều. Rằng anh ta có thể hái trăng, ngắt sao trên trời, miễn bạn thấy vui, thực hiện được hay không lại là một việc khác. Hãy nhớ rằng, đàn ông chứ không phải "ông tiên" mà có thể biến mọi ước mơ của bạn thành hiện thực. Nếu là một người suy nghĩ chín chắn, biết làm chủ lời nói, họ sẽ không bao giờ hứa viển vông khi biết điều ấy nằm ngoài khả năng của bản thân. Đặc biệt với người phụ nữ mình yêu, chàng tuyệt đối không gieo hi vọng khi không chắc nó có thể thành hiện thực hay không.

Một người đàn ông bản lĩnh, đáng tin tưởng là người nói ít làm nhiều. Nếu thấy một điều tốt cho bạn, anh ấy sẽ âm thầm làm. Kể cả khó anh ấy sẽ nỗ lực hết mình, tuyệt đối không biến mình là anh chàng "họ Hứa" vì anh ấy không muốn bạn phải chờ đợi, mong mỏi vào những thứ không có thật. Quan trọng hơn, chàng ta tuyệt đối không muốn để mất niềm tin nơi bạn.

Em phải tin anh

Ảnh minh họa

Phụ nữ có chính sách, đàn ông có đối sách. Một người đàn ông trung thực, thật lòng với bạn sẽ không bao giờ để bạn phải nghi ngờ về con người cũng như tình cảm của anh ấy dành cho bạn. Chàng sẽ chứng minh bằng hành động để bạn tự cảm nhận được trong lòng anh ấy, bạn là duy nhất, không ai có thể thay thế chứ không phải là làm cho bạn nghi ngờ, tổn thương rồi mới ngồi năn nỉ bạn rằng: "Em phải tin anh. Ngoài em ra anh không để mắt tới cô gái nào khác".

Anh hứa sẽ thay đổi

"Giang sơn khó đổi, bản tính khó rời", nếu bạn tin rằng vì bạn mà một người đàn ông hết mắc sai lầm lần này tới lần khác có thể thật lòng hối cải sửa sai thì bạn đã nhầm. Nhất là trong chuyện tình cảm, 1 lần làm sai sẽ có thể có thêm rất nhiều lần sai trái khác. Để làm đẹp lòng bạn, anh ta có thể thề hứa nhất định không tái phạm. Tuy nhiên thực tế cuộc sống đã cho chúng ta rất nhiều bài học rằng những gì thuộc về bản chất sẽ rất khó thay đổi. Vậy nên bạn đừng bao giờ kỳ vọng vào lời hứa của những người đàn ông không đáng tin cậy nhé.

Anh bận

Ảnh minh họa

Nếu yêu thật lòng, dù bận thế nào chàng cũng vẫn sắp xếp được thời gian dành riêng cho bạn vì với chàng, không gì quan trọng bằng bạn. Ngược lại, vin lý do bận công việc không thể quan tâm tới bạn chính là "sách" của đàn ông. Chẳng qua anh ta không muốn bạn làm phiền nên lấy cớ là rất bận để bạn không thể yêu cầu anh ta đến bên bạn. Thậm chí ngay cả những lúc bạn gặp khó khăn, cần sự quan tâm, chia sẻ thì anh ta vẫn tỉnh bơ quay lưng đi, bỏ mặc một mình bạn.

Với một người đàn ông như thế, bạn nên hiểu rằng, ở bên anh ta, bạn sẽ chẳng có một chút hi vọng nào hạnh phúc. Nếu anh ta không ăn ở hai lòng thì cũng là một người đàn ông vô tâm, coi công việc sự nghiệp hơn cả người phụ nữ của đời mình. Như thế khi về sống chung dưới một mái nhà, bạn sẽ mãi bị bỏ lại phía sau. Khi đó bạn sẽ cảm thấy mình cô đơn lạc lõng trong chính mái ấm bạn chọn.

Nhớ rằng chẳng gì bất hạnh bằng cảnh vợ chồng đồng sàn dị mộng, không tìm được tiếng nói chung. Do đó khi yêu, gặp phải người đàn ông như vậy, tốt nhất hãy tránh xa phụ nữ nhé.

Tác giả: GGG

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP