Giải trí

Phương Linh khoe ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, fan lập tức réo tên Hà Anh Tuấn

Động thái mới của Phương Linh khiến người hâm mộ phải đổ dồn mọi sự chú ý vào nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Tin đồn hẹn hò của Hà Anh Tuấn và Phương Linh từ lâu đã là chủ đề được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Theo đó, Hà Anh Tuấn và Phương Linh là cặp đôi nghệ sĩ chiếm trọn tình cảm của công chúng bởi độ xứng đôi vừa lứa.

Chính nam ca sĩ cũng thừa nhận sau chục năm hoạt động nghệ thuật, Phương Linh vẫn là người hát song ca giúp anh thăng hoa nhất. Dù đã nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng cái "duyên" ăn ý của cả hai trong từng ca khúc và hoạt động đời thường là không thể phủ nhận.

Phương Linh đăng ảnh người đàn ông giấu mặt, fan lập tức gọi tên Hà Anh Tuấn

Cho đến mới đây, Phương Linh tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Động thái này đã làm netizen vô cùng tò mò vì từ trước đến nay, cô rất hiếm khi tiết lộ chuyện hẹn hò ở tuổi 36.

Ngay lập tức, một vài khán giả đều đặt nghi vấn cho rằng người đàn ông giấu mặt trong loạt ảnh của Phương Linh chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, cho rằng cả hai sẽ là một đôi cực đẹp nếu thật sự hẹn hò.

Hiện tại, ở tuổi 36, Phương Linh ít tham gia hoạt động giải trí hơn, theo những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống bình yên, không scandal. Gần đây cô thường xuyên đăng ảnh ôm hôn bạn trai giấu mặt khiến nhiều người tò mò.

Nhắc đến chuyện kết hôn, Phương Linh cẩn trọng tâm sự, bản thân cô không tính trước điều gì, có điều một khi đã chắc chắn, nhất định cô sẽ thông báo với mọi người.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Phương Linh , Hà Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP