Giải trí

Phương Nga lọt top 10, Tân Hoa hậu vừa đăng quang đã ngất xỉu

Người đẹp Paraguay đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2018 nhưng khi vừa xướng lên cô đã ngất xỉu.

20h30 theo giờ Việt Nam tối 25/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2018 chính thức diễn ra tại Myanmar với sự tham gia của gần 80 người đẹp trên thế giới.

Á hậu Phương Nga đại diện Việt Nam dù trượt top 20 nhưng lại là người có lượt bình chọn nhiều nhất và có mặt trong top 10, tham gia tiếp phần trình diễn đầm dạ hội, Tấm vé Người đẹp truyền thông đã thuộc về Phương Nga bằng sự tin yêu của người hâm mộ Việt Nam dành cho cô.

Mỗi thí sinh đều phải chuẩn bị một bài thuyết trình về hòa bình, giúp truyền cảm hứng đến giới trẻ. Phương Nga là thí sinh cuối cùng tham gia phần thi này. Cô gây ấn tượng khi là người duy nhất yêu cầu khán giả đứng dậy và đề nghị họ: "Hãy nhìn sang người bên cạnh bạn và nói: Hòa bình, hãy ở bên chúng ta".

Phương Nga trong trang phục áo tắm.

Với phong thái tự tin và khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát, Phương Nga đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Đáng chú ý, phần thuyết trình của đại diện Việt Nam đã thu hút gần 90 ngàn người theo dõi trên khắp thế giới.

Top 5 sau đó được công bố gồm: Nhật Bản, Ấn Độ, Puerto Rico, Paraguay, Indonesia. Phương Nga dừng chân trong tiếc nuối.

Vượt qua đại diện Ấn Độ, người đẹp Paraguay là Clara Sosa đã giành vương miện Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018. Hoa hậu Clara Sosa năm nay 24 tuổi.

Cô là một nữ đầu bếp. Sosa được đánh giá cao về cả nhan sắc, thuyết trình lẫn ứng xử. Người đẹp cao 1,75 m, nói thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Tây Ban Nha, Guaraní và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Hoa hậu đang đảm nhận vai trò đầu bếp trong chương trình truyền hình "La mañana de Unicanal" của Paraguay.

Tân hoa hậu mới của cuộc thi

Đêm chung kết có màn vinh danh đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, người phải trao lại vương miện trong đêm nay. Cô bày tỏ cảm giác xúc động khi lần cuối đứng trên sân khấu với tư cách đương kim Hoa hậu. "Tôi đã giành cả trái tim và tâm hồn của mình cho sứ mệnh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đây là một sự cam kết lâu dài", cô chia sẻ. Hoa hậu xúc động rơm rớm trong đoạn cuối của bài phát biểu và dành lời cảm ơn cho những ai đã ủng hộ và ở bên cô từ khi đăng quang đến nay.

Hoa hậu ngất xỉu khi được xướng tên.

Bên cạnh đó, đêm thi cũng ghi nhận sự kiện hi hữu khi Tân hoa hậu ngất xỉu trên sân khấu. Cụ thể, khi MC hỏi về cảm xúc của cô cũng như những lời chia sẻ nào muốn nói với gia đình, người hâm mộ, Clara Sosa nói như sau: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả mọi người. Và tôi nghĩ mình nên gọi bác sĩ bởi tôi sắp lên cơn đau tim".

Và ngay khi vừa được xướng tên, thí sinh Paraguay đã không kiềm chế được xúc động và ngất xỉu tại chỗ. Dàn nhân viên trong hậu trường đã phải dìu đỡ thí sinh này để cô có thể bình tĩnh nhận vương miện và quyền trượng đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Tác giả: Yến Oanh

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP