Cuộc sống

Quà Noel lạ, độc đáo, siêu dễ thương tặng người yêu, bạn gái

Quà Noel lạ, độc đáo, siêu dễ thương tặng người yêu, bạn gái, bạn trai theo gợi ý của báo Người Đưa Tin sẽ giúp bạn không phải lúng túng khi lựa chọn quà Giáng sinh tặng người thân yêu.

Lựa chọn quà Noel lạ, độc đáo, siêu dễ thương tặng người yêu, bạn gái, bạn trai luôn khiến mọi người phải đau đầu suy nghĩ. Tuy nhiên, với những gợi ý của báo Người Đưa Tin, bạn sẽ dễ dàng chọn được quà Noel ưng ý cho lễ Giáng sinh này.

Quà noel Chocolate

Chocolate là một trong những gợi ý tuyệt vời cho những bạn thích sự ngọt ngào và dễ thương. Bạn có thể chọn ít Chocolate loại ngon hay nhiều socola loại thường tùy thuộc vào túi tiền của bạn.

Nếu bạn thích làm đồ handmade có thể tự làm các loại socola khác nhau cho vào quà noel và trang trí một bé gấu bông hoặc ông già Noel thì quà noel Giáng sinh của bạn sẽ ý nghĩa hơn đấy.

Quà Noel lạ, độc đáo, siêu dễ thương tặng người yêu, bạn gái không thể thiếu Chocolate.

Quà noel đồ ăn

Tiếp theo đó chính là quà noel đồ ăn, với quà noel này bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình. Chọn bánh, hoa quả, đồ ăn vặt,...Kể cả rau củ và thịt. Kèm thêm cuốn sách những món ăn nấu ăn ngon hay phiếu mua hàng...

Quà noel bánh ngọt và bánh quy

Hình ảnh bánh ngọt và bánh quy trong quà noel giáng sinh tinh tế, ngọt ngào nhất để biểu lộ tình cảm, lòng biết ơn như một cách ý nghĩa nhất. Và sẽ không gì ý nghĩa hơn khi trao gửi tấm lòng mình đến người yêu thương bằng một thông điệp hạnh phúc.

Quà noel rượu và bánh

Đây là một gợi ý quà noel Giáng sinh truyền thống. Chọn một chai champagne, một hộp bánh và một vài gói kẹo nhỏ; kết hợp với ly uống rượu, mở nắp rượu,...

  Từ khóa: quà Noel , người yêu , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP