Giải trí

Quách Ngọc Ngoan lộ diện với thái độ đáng chú ý giữa lùm xùm chia tay Phượng Chanel sau 6 năm bên nhau

Những hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan đã được đồng nghiệp chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Quách Ngọc Ngoan đang làm gì, ở đâu và sẽ đối mặt ra sao giữa lúc rộ tin đã đường ai nấy đi với Phượng Chanel chắc chắn là câu hỏi được các "thánh hóng" quan tâm ngay thời điểm này. Trong khi nữ doanh nhân khá thoải mái đăng ảnh bên các con rồi khoe body cực gắt, Quách Ngọc Ngoan lại giữ im lặng suốt những ngày qua.

Trong khi người trong cuộc hạn chế gây chú ý thì diễn viên Hoàng Mập bất ngờ hé lộ loạt ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan trên phim trường. Được biết, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có những ngày công tác ở tỉnh để đóng phim trong lúc drama tình ái rầm rộ khắp nơi. Dựa vào loạt ảnh được Hoàng Mập chia sẻ, dễ dàng nhận ra Quách Ngọc Ngoan vẫn rất vui vẻ, thoải mái, anh còn pha trò cùng đồng nghiệp trong hậu trường. Dường như những lùm xùm tình cảm không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của nam diễn viên khi làm việc.

Quách Ngọc Ngoan cười tươi tắn khi chụp ảnh hậu trường để kỷ niệm cùng các đồng nghiệp

Anh còn pha trò bên cạnh diễn viên Hoàng Mập

Xuyên suốt nhưng ngày bùng nổ tin chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan vẫn thoải mái tiếp tục công việc ở đoàn phim. Đồng hành cùng anh còn có diễn viên Ngọc Lan

Chia sẻ gần nhất trên trang cá nhân của nam diễn viên là bức ảnh bế con gái út trên vai

Dân tình đang rất "hóng" lời phản hồi của người trong cuộc để làm rõ chuyện đã "toang" sau 6 năm bên nhau

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP