Pháp luật

Quán cà phê hút khách của nghi phạm vụ giết người phi tang xác trong bồn bê tông

Một trong 4 nghi phạm trong vụ giết người phi tang xác trong bồn bê tông tại Bình Dương từng có quán cà phê đông khách tại TP.HCM.

Quán cà phê từng rất đông khách

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng hiện đang tạm giữ nhóm nữ nghi phạm gồm Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (SN 1965, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, nhóm nữ nghi phạm này bước đầu đã thừa nhận đã phi tang 2 thi thể nam giới là Trần Đức Linh (hộ khẩu thường trú ở Nghệ An) và Trần Trí Thành (đăng ký tạm trú ở quận Phú Nhuận, TP.HCM) cả hai khoảng từ 30 - 35 tuổi.

Nghi can Hà từng mở quán cà phê rất đông khách.

Theo tìm hiểu của PV, nghi phạm Phạm Thị Thiên Hà từng là chủ của một quán cà phê rất đông khách, nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM. Quán cà phê trên ngoài việc bán các loại nước thì được Hà trang trí nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Chụp hình, tổ chức những buổi trò chuyện sinh hoạt về tiếng Nhật. Bên cạnh đó, quán còn có những ưu đãi cho khách như tặng các phiếu xăm dạ quang, tổ chức vẽ henna, bói bài tarot cho khách.

Trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017, quán cà phê của nghi phạm Hà rất đông khách và thu hút được giới trẻ đến đây để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, một thời gian sau Hà đã đóng cửa quán và chuyển công việc khác.

Quán cà phê của Hà mở từng rất đông khách nhưng sau đó đã đóng cửa.

Chị L., một nhân viên cũ của Hà sau khi thấy hình ảnh nghi phạm này đăng trên các báo đã chia sẻ về tính cách của nữ nghi can này: “Quán cà phê mở cách đây đã 3 năm rồi, tôi thấy chị ấy vui vẻ và dễ chịu với nhân viên. Chị ấy khá niềm nở với khách cũng như nhân viên. Bên cạnh đó, quán thường tổ chức các buổi giao lưu, ca nhạc nên rất đông khách".

Sau khi Hà bị công an tạm giữ, trang Facebook của nữ nghi phạm đã được rất nhiều người chia sẻ. Trên trang này, Hà liên tục đăng tải và chia sẻ những video clip, hình ảnh liên quan đến một môn phái. Ngoài ra Hà còn thường đăng những status khó hiểu, đồng thời tự giới thiệu với bạn bè rằng mình "là một người tu luyện". Tài khoản này cũng đã bị đóng trong ngày 19/5.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP