Xã hội

Quảng Bình cấm cán bộ, đảng viên chơi golf trong mùa dịch

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình vừa có công văn gửi các đơn vị liên quan yêu cầu cán bộ, đảng viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19, không chơi golf trong mùa dịch.

Ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình vừa có công văn gửi các ban cán sự Đảng, đoàn; các sở ban ngành liên quan và các cơ quan, đơn vị cấp huyện, thị xã, thành phố liên quan đến phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Công văn nêu rõ, tỉnh Quảng Bình vừa trải qua đợt bùng phát dịch COVID-19 rất phức tạp trong điều kiện cơ sở vật chất, nguồn lực của tỉnh còn nhiều khó khăn. Hiện nay, trên địa bàn, dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát nhưng thời gian tới, nguy cơ bùng phát trở lại là rất cao.

Hình minh họa

Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị liên quan tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về phòng, chống dịch, linh hoạt, sáng tạo trong các giải pháp, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm nêu gương, huy động sự tham gia phòng chống dịch của của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Tỉnh ủy đã quán triệt cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm pháp luật lao động, quy chế làm việc, không tham gia các hoạt động, các sự kiện văn hóa, thể thao tập trung đông người khi chưa được cấp có thẩm quyền cho phép hoặc phân công, không chơi golf trong mùa dịch.

Đồng thời kêu gọi các đơn vị, cá nhân và nhân dân đoàn kết hơn nữa, tiếp tục ngăn chặn, không để dịch lan rộng, bùng phát ngay từ trong từng gia đình, từng thôn, xóm đến xã, phường… và trên toàn địa bàn tỉnh.

Tỉnh ủy cũng yêu cầu các đơn vị nhanh chóng phổ biến, tuyên truyền công văn này đến từng chi bộ, cán bộ, đảng viên và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tác giả: Đình Tuấn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chơi golf , cán bộ , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP