Xã hội

Quảng Bình: Một người mất tích khi lội qua sông về nhà

Sáng 31/7, thông tin từ UBND xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông mất tích khi lội qua sông. Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Người mất tích là anh Trương Văn Đức (SN 1987), trú tại xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa. Trước đó vào ngày 29/7, anh Đức cùng người thân trong gia đình đi trồng rừng ở phía bên kia sông Rào Nan. Sau đó anh Đức nói với mẹ về nhà trước, tuy nhiên đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy anh Đức ở nhà, gọi điện thoại thì máy tắt, không liên lạc được.

Người trong gia đình tìm kiếm một số nơi mà không thấy, lo lắng điều chẳng lành nên gia đình đã thông báo tới chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Một người dân đang thả lưới trên sông Rào Nan cho biết, trước đó có thấy anh Đức một mình lội qua sông, có thể người này bị nước cuốn trôi.

Những ngày qua, trên địa bàn huyện Minh Hóa có mưa lớn, khiến mực nước sông Rào Nan dâng cao, nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm đã gặp nhiều khó khăn.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP