Thể thao

Quang Hải cùng đội tuyển Việt Nam sắp đối đầu Liverpool tại Mỹ Đình

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đối tác đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng đưa CLB Liverpool sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào tháng 5.2019.

Theo đó, Liverpool sẽ có chuyến du đấu qua một số nước châu Á trong hè 2019, trong đó có Việt Nam, sau khi "lưu diễn" tại Thái Lan và Trung Quốc. Phía VFF và đối tác hiện tại đã gần như hoàn tất hợp đồng để đưa CLB danh tiếng nước Anh sang Việt Nam.

Dù chưa chính thức tiết lộ, nhưng mức phí của VFF và đối tác phải trả cho Liverpool không dưới 100 tỉ đồng. Trước đó, vào năm 2013, bầu Đức từng chi 50 tỉ đồng để mời CLB Arsenal đến Việt Nam. Còn trận giao hữu của Man City tại Hà Nội cũng "ngốn" của bầu Hiển khoảng 35 tỉ đồng. Màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Liverpool dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Các cầu thủ trẻ như Quang Hải, Công Phượng hay Văn Hậu sẽ có dịp so tài với những ngôi sao hàng đầu tại Ngoại hạng Anh như Mohamed Salah, Firmino... Đây là cơ hội tuyệt vời để Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu... tích lũy thêm kinh nghiệm, trước khi "xuất ngoại" tới những giải đấu lớn hơn.

Liverpool đang bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

CLB Liverpool hiện tại đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 57 điểm sau 22 trận, hơn đối thủ Man City 4 điểm. Với lối chơi đẹp mắt và không kèm phần chắc chắn, "The Kop" được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch mùa giải này.

Hiện tại, trong đội hình Liverpool có nhiều ngôi sao sáng giá thế giới như thủ môn Alisson, trung vệ Virgil Van Dijk, tiền vệ Xherdan Shaqiri hay bộ ba Salah, Firmino và Mane từng đưa "The Reds" vào tới chung kết Champions League mùa trước.

Ngoài ra, cuộc so tài giữa HLV người Đức Jürgen Klopp và "thuyền trưởng" tài ba Park Hang-seo cũng rất đáng mong đợi.

Tác giả: Cát Tường

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP