Giới trẻ

Quang Hải đăng hình khoác tay tình tứ với Huỳnh Anh, kèm biểu tượng trái tim ngọt ngào

Cái khoác tay tình tứ của Quang Hải dành cho Huỳnh Anh cùng biểu tượng trái tim khiến dân mạng khẳng định đây là động thái công khai hẹn hò.

Mới đây, Quang Hải đăng trên Instagram bức hình chụp cùng với cô gái xinh đẹp Huỳnh Anh. Đáng chú ý, nam cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam còn ngồi sát, khoác tay tình tứ với Huỳnh Anh. Cả hai đều rạng rỡ, hạnh phúc. Thậm chí, Quang Hải còn để cap bằng những biểu tượng trái tim. Từ động thái này, fan tiếp tục đồn đoán nam cầu thủ đang công khai chuyện hẹn hò của mình.

Không để dân mạng có cơ hội đồn đoán thêm, Quang Hải đăng ảnh tình tứ với Huỳnh Anh. (Ảnh: Instagram nhân vật).

Sau hơn 9 giờ đăng tải, bức hình được gần 80.000 lượt thích, hơn 2.000 bình luận. Đức Chinh cũng vào bình luận, tag Thành Chung: "Chắc Hải lại chuẩn bị mời anh em mình đi ăn nữa rồi đây".

Nhiều người vào chúc phúc cho cặp đôi. Quang Hải và Huỳnh Anh còn được khen là rất có tướng phu thê với nhiều điểm tương đồng trên khuôn mặt.

Tuy nhiên cũng không ít người bình luận khiếm nhã: "Rồi chừng nào xóa để đăng hình với em khác?", "Tháng 3 còn đang tíu tít với người yêu cũ, giờ đã đăng ảnh người yêu mới khoe"...

Trước đó, cả hai nhiều lần để lộ bằng chứng cho thấy đang hẹn hò như Huỳnh Anh để lộ khoảnh khắc diện chiếc áo có số 19 - số áo của Quang Hải trên sân cỏ hay nam cầu thủ âm thầm "thả tim" cho Huỳnh Anh từ Facebook đến Instagram.

Tác giả: Việt Hương

Nguồn tin: Doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP