Giới trẻ

Quang Hải lên tiếng về việc bị hack Facebook, lộ tin nhắn nhạy cảm chuyện yêu đương

Qua bài đăng, Quang Hải lên án mạnh mẽ hành vi của hacker đã tấn công Facebook và làm lộ thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội.

Quang Hải nói gì về vụ việc bị hack Facebook, lộ thông tin nhắn nhạy cảm

Sau khi trang cá nhân facebook của Quang Hải bất ngờ bị kẻ gian đăng nhập và tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến đời tư, Quang Hải đã lên tiếng.

Trên Facebook cá nhân (có tick xanh), Quang Hải viết: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải".

Qua bài đăng, Quang Hải lên án mạnh mẽ hành vi của hacker đã tấn công Facebook và làm lộ thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội. Đồng thời, anh chàng cũng kêu gọi mọi người cùng nhau lên án hành vi vi phạm pháp luật này. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng cảm ơn những người đã có sự tư vấn và cảm thông với sự cố này của anh.

Sáng sớm ngày 23/6, trang cá nhân của Quang Hải bất ngờ xuất hiện nhiều dòng trạng thái lạ dưới dạng "teencode", đề cập tới việc đe dọa tiết lộ công khai nhiều vấn đề riêng tư của tuyển thủ Việt Nam cho công chúng.

Nguy hiểm hơn là ngay sau đó, hacker liên tiếp chia sẻ cuộc trò chuyện của Quang Hải với người bạn thân của anh, với nhiều tin nhắn xoay quanh các mối quan hệ tình cảm ngoài sân cỏ của cầu thủ này. Ở dòng trạng thái gần nhất, hacker thẳng thừng chia sẻ trạng thái ngay trên tường Quang Hải đồng thời “tag” Huỳnh Anh - bạn gái mà Quang Hải công khai xoay quanh mối quan hệ phức tạp từ phía tiền vệ sinh năm 1997.

Khoảng một tiếng sau khi được đăng tải, những dòng trạng thái nói trên đã bị gỡ khỏi trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997.

Thời gian gần đây, chuyện đời tư của tiền vệ số 19 là thường xuyên được cộng đồng mạng đem ra bàn tán. Sau khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh và cùng cô dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 tại TP.HCM, Quang Hải cùng bạn gái phải chịu không ít áp lực ngoài sân cỏ.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP