Thể thao

Quang Hải sẽ làm lu mờ những tuyển thủ Thái Lan ngay tại Bangkok?

Sau thành công liên tiếp ở AFF Cup và Asian Cup, Quang Hải chính là ngôi sao đáng chú ý nhất trận Bangkok United vs Hà Nội FC tối nay.

19h hôm nay, Quang Hải và đồng đội trong màu áo Hà Nội sẽ đối đầu với đương kim Á quân Thai League - CLB Bangkok United trên sân Thammasat trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Quang Hải trong buổi tập trước trận đấu. (Ảnh: Hà Nội FC)

Quang Hải tất nhiên là ngôi sao mà các CĐV Thái Lan chú ý nhất bên phía đội bóng của bầu Hiển sau những gì anh đã thể hiện tại giải U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 và đặc biệt là Asian Cup 2019. Thậm chí, anh được dự đoán có thể làm lu mờ những tuyển thủ Thái Lan mà đội bóng xứ chùa Vàng đang sở hữu.

Bên cạnh đó sự có mặt của 8 tuyển thủ Việt Nam khác là thủ thành Bùi Tiến Dũng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Ngân Văn Đại, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, tiền đạo Văn Quyết cũng khiến cho trận đấu giữa Hà Nội và Bangkok United nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Nhiều người đã ví trận đấu giữa Hà Nội và Bangkok United là cuộc đối đầu thu nhỏ giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan.

Bangkok United hiện sở hữu 6 tuyển thủ gồm hậu vệ Tristan Do, Mika Chunuonsee, Pansa Hemviboon, tiền vệ Sumanya Purisay, Sanrawat Dechmitr và Pokklaw A-Nan. Trong số này, Tristan Do và Sanrawat Dechmitr là những cầu thủ nổi bật khi đá chính cho Thái Lan tại Asian Cup 2019 vừa qua.

Tristan Đỗ là tuyển thủ Thái Lan đáng chú ý nhất bên phía Bangkok United.

Ngoài ra, người gác đền của Bangkok United là cái tên không hề xa lạ với các tuyển thủ Việt Nam ở CLB Hà Nội. Đó là thủ thành Michael Falkesgaard, người trấn giữ khung thành của đội tuyển Philippines tại AFF Cup 2018.

Michael Falkesgaard chắc chắn không quên Quang Hải, người đã chọc thủng lưới anh để mở tỷ số ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Anh cũng không quên Đoàn Văn Hậu, người có đường chuyền dài vượt tuyến để Anh Đức đánh đầu mở tỷ số ở trận bán kết lượt đi…

Ngoài Hoàng Vũ Samson bị treo giò, Đình Trọng chưa bình phục chấn thương, Hà Nội mang tới Bangkok đội hình mạnh nhất và quyết đánh bại đội chủ nhà, giành quyền đi tiếp tại AFC Champions League năm nay.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP