Thể thao

Quế Ngọc Hải chấn thương, lỡ hẹn tái đấu U22 Việt Nam

Đội trưởng của ĐT Việt Nam dính chấn thương cơ đùi, lỡ hẹn trong trận tái đấu với U22 ngày 27/12 tới.

Cùng với 2 đồng đội Tuấn Tài, Xuân Cường, Quế Ngọc Hải vắng mặt trong buổi tập chiều ngày 25/12 của ĐT Việt Nam. Trung vệ của Viettel dính chấn thương trước trận gặp U22 Việt Nam ở Cẩm Phả. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Ngọc Hải bị rách cơ đùi, cần nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Điều đó cũng đồng nghĩa trung vệ 27 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu với U22 vào ngày 27/12 và không thể thi đấu trong trận tranh Siêu Cúp QG cũng như vòng đầu của V.League 2021.

Ngoài Quế Ngọc Hải, tiền đạo Hồ Tuấn Tài và hậu vệ Vũ Xuân Cường cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới tại Phú Thọ vì những chấn thương khác nhau. Tuấn Tài rách cơ, nghỉ 1 tháng, còn Xuân Cường bị chấn thương ở tay, nghỉ 2-3 tuần. Cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong trận thắng 3-2 của ĐTQG trước U22 tại Cẩm Phả ngày 23/12.

Nói về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết: “Tôi và đồng đội vẫn tập trung với giáo án thầy đề ra. Cả đội đang cố gắng hoàn thiện do chúng tôi có nhiều cá nhân mới”.

Theo kế hoạch, sáng ngày 26/12, ĐTQG sẽ cùng U22 Việt Nam hành quân xuống Phú Thọ. 2 đội sẽ có buổi tập làm quen sân chiều cùng ngày và sẽ tái đấu vào 17h00 ngày 27/12.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP