Thể thao

Quế Ngọc Hải: “Thần tượng Sergio Ramos, cổ vũ cho Neymar tại World Cup“

World Cup 2018 chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh và không chỉ có người hâm mộ, các cầu thủ Việt Nam cũng tỏ ra đầy háo hức trước ngày hội bóng đá thế giới. Đội tuyển Tây Ban Nha cùng với trung vệ Sergio Ramos là niềm yêu thích của Quế Ngọc Hải nhưng anh lại nghiêng về Brazil tại kỳ World Cup lần này.

"Thần tượng của tôi là Sergio Ramos - đội trưởng Tây Ban Nha nhưng đội tuyển mà tôi yêu thích là Brazil. Tôi hi vọng trận chung kết World Cup năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Brazil vì đây là 2 đội tuyển rất mạnh và có đội hình chất lượng từ dự bị đến đá chính. Kỳ World Cup năm nay, tôi cổ vũ cho Neymar cùng ĐT Brazil và mong đội tuyển này sẽ vào chung kết và giành chức vô địch. Xem Neymar thi đấu, tôi có cảm giác được thấy chất Brazil ngày xưa, đầy ngẫu hứng", Quế Ngọc Hải cho biết.

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất: Năm 2002 khi mà trận chung kết giữa Brazil và ĐT Đức, khi Ronaldo “béo” ghi bàn thắng thứ 2, tôi cảm nhận được ĐT Brazil ở đấu trường World Cup là một đội bóng rất đẳng cấp. Nhìn cách ghi bàn và ăn mừng của “người ngoài hành tinh” thì tôi nghĩ rằng Brazil đã thực sự là một thế lực của bóng đá thế giới. Nên tôi cũng hâm mộ Brazil từ đó".

Quế Ngọc Hải ủng hộ ĐT Brazil tại World Cup 2018. Ảnh: VPF

Đội trưởng SLNA tại V.League 2018 nhận định: "Ngoài Tây Ban Nha ra thì theo tôi ĐT Đức là đội tuyển có khả năng ngăn chặn được con đường chinh phục chức vô địch của Brazil. Họ có hệ thống cầu thủ chất lượng, đặc biệt là có kỷ luật chiến thuật. Họ luôn luôn là đội bóng có khả năng tiến sâu tại các giải đấu lớn. Và tôi nghĩ ĐT Đức cũng là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Thêm nữa là Argentina của L. Messi và ĐT Pháp có Griezmann đều có hàng công rất mạnh. Đó là những đội tuyển mà tôi dự đoán họ sẽ vào đến bán kết".

Các trận đấu World Cup diễn ra khá khuya, cùng vào thời điểm V.League đang diễn ra nên Quế Ngọc Hải và các đồng đội không theo dõi trực tiếp. Do đó, các cầu thủ chấp nhận xem 1 hiệp với các trận đấu sớm và sáng hôm sau lên mạng xem lại diễn biến chính./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP