Thể thao

Quế Ngọc Hải thi tài sút xa cùng Như Thành và Huy Hoàng

Trước thềm V.League 2019, đội trưởng ĐTQG Việt Nam có thời gian trở về Nghệ An và tham gia thử thách sút bóng cùng danh thủ Vũ Như Thành, trung vệ Nguyễn Huy Hoàng.

Thử thách đưa ra cho 3 người chơi là ghi bàn vào gôn trống từ cự ly 50 m. Cả Hải “Quế” hay trung vệ Huy Hoàng và Vũ Như Thành trước đây đều được nhắc đến với hình ảnh của một trung vệ thi đấu lăn xả, đồng thời sở hữu những đường chuyền dài phát động tấn công rất chuẩn xác.

Trước thử thách, Quế Ngọc Hải dành sự tôn trọng lớn khi có cơ hội thi tài cùng các đàn anh. Số 3 của tuyển Việt Nam đặt niềm tin vào những cú đá của nhà vô địch AFF Cup 2008 Vũ Như Thành.

Quế Ngọc Hải là trung vệ có khả năng phát động tấn công rất tốt. Ảnh: Thuận Thắng.

Tuy nhiên, sau 3 loạt sút, chỉ có Quế Ngọc Hải và Nguyễn Huy Hoàng đưa được bóng vào khung thành. Ở những cú sút mang tính quyết định, cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam đã may mắn hơn và giành chiến thắng.

Dẫu vậy, Quế Ngọc Hải cũng đã có những phút giây thực sự thoải mái sau năm 2018 đầy cố gắng và cũng tràn ngập thành công. Sau thử thách, cầu thủ 25 tuổi bớt chút thời gian chụp ảnh và giao lưu với khán giả quê nhà.

Tại V.League 2019, Hải “Quế” sẽ thi đấu cho câu lạc bộ Viettel. Anh đã quyết định chia tay màu áo vàng của Sông Lam Nghệ An sau 15 năm gắn bó.

Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng trị giá 8 tỷ đồng cho 3 mùa. Như vậy, hậu duệ Thể Công sẽ sở hữu cặp trung vệ tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng trong mùa giải tới.

Tác giả: Văn Hưng

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP