Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam

Thủ quân tuyển Việt Nam bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội để hướng tới cuộc đối đầu Oman.

Tối 10/10 (giờ địa phương), tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Oman. Sau buổi đầu tập trung vào các bài tập phòng ngự, HLV Park Hang-seo rèn giũa thêm cho các học trò về các giải pháp trong tấn công. Tại buổi tập này, đội trưởng Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trước đó, Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân sau tình huống tiếp đất lỗi và phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ đội tuyển ở buổi tập tối 9/10. Rất may, chấn thương không nghiêm trọng và đội trưởng tuyển Việt Nam sớm hồi phục để trở lại tập luyện bình thường.

Ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, Ngọc Hải chơi trọn vẹn 270 phút trước các đối thủ Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc. Sự trở lại của anh có ý nghĩa quan trọng với tuyển Việt Nam.

Ngọc Hải trở lại tập cùng đồng đội sau khi tập riêng vào tối 9/10. Ảnh: VFF.

Tuyển Việt Nam cũng thay đổi sân tập ở buổi thứ 2. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park được bố trí tập luyện tại một sân tập thuộc Khu liên hợp Thể thao Sultan Qaboos, có ưu điểm là nằm gần khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa bão nên mặt sân không bảo lưu được chất lượng như ban đầu. Do vậy, tại buổi tập thứ 2, tuyển Việt Nam chuyển đến một sân tập khác có chất lượng tốt hơn, nằm cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/10 (giờ Hà Nội) trên SVĐ Sultan Qaboos, Muscat, Oman.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP