Giới trẻ

Quên mất kèo đi chơi với bạn gái, chàng trai trải chiếu ngủ luôn qua đêm trước cửa nhà nàng mong được tha thứ

Bị người yêu giận vì quên mất buổi hẹn đi chơi với mình, anh chàng này đã đến tận nhà để năn nỉ nhưng cô nàng vẫn quyết không gặp. "Bí lối", chàng trai năn nỉ hàng xóm người yêu cho mượn chiếu, gối ngủ trước cửa nhà nàng để bày tỏ lòng thành với mức giá 500k.

Trong tình yêu, thường xảy ra những tình huống kỳ lạ, những hành động dở khóc dở cười của kẻ si tình. Người ta có thể vì một lỗi sai nhỏ mà giận đến mấy ngày. Vài người khác lại chỉ vì sợ người yêu giận mà làm đủ mọi "chiêu trò" để bày tỏ tình yêu. Mới đây, câu chuyện giận hờn vu vơ đầy hài hước của một cặp đôi được hàng xóm nhà cô gái đăng lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo lời kể của chủ nhân câu chuyện, khi chàng trai này đi làm về thì thấy một thanh niên khả nghi đứng thấp tha thấp thỏm trước cửa nhà một người hàng xóm. Tưởng là tên trộm, anh toan tri hô cho mọi người chạy ra khống chế. Tuy nhiên, thanh niên nhanh nhạy kia đã kịp nhìn thấy và giải thích sự việc.

Chàng trai rình mò trước cửa nhà bạn gái như ăn trộm.

Hóa ra, ngôi nhà này chính là nhà của người yêu thanh niên khả nghi ấy. Hôm nay là ngày hẹn đi chơi với bạn gái, tuy nhiên do mải "chén chú chén anh" trong sinh nhật một người bạn, thanh niên quên bẵng đi mất nên giờ phải tới để bày tỏ thành ý cho người yêu hiểu. Chàng trai nhà hàng xóm đã hết sức khuyên thanh niên nên về nhà rồi ngày mai hãy tới nói chuyện, tuy nhiên, "gã si tình" lại nhất quyết ở lại, còn đề nghị mượn một chiếc chiếu, cái gối để ngủ lại trước cửa nhà bạn gái để bày tỏ tấm lòng.

Không được bạn gái tha thứ, anh chàng quyết ngủ lại trước cửa nhà.

Một lần chơi lớn xem người yêu có động lòng.

Không biết thanh niên này đã lay động được trái tim sắt đá của người yêu chưa thế nhưng anh chàng đã mang lại tiếng cười cho rất nhiều cư dân mạng, nhất là "hội F.A". Các anh chàng độc thân tỏ vẻ đắc ý vì không phải lo lắng người yêu giận, phải nhớ ngày đi chơi với người yêu. Tuy nhiên nhiều cô gái cho biết sự lơ đễnh, hời hợt của chàng trai với bạn gái mình là đáng phải trừng phạt bởi vì "có không giữ, mất đừng tìm."

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng hành động này của anh chàng đáng sợ hơn là đáng thương

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: Thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP