Tin trong tỉnh

Quỳ Hợp (Nghệ An): Hung thần xa lộ tung hoành

Hàng trăm chuyến xe tải siêu trường, siêu trọng chạy qua địa bàn thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An), khiến dân vô cùng khiếp đảm và hết sức khổ sở.

Hung thần xa lộ tung hoành

Pheo phản ánh của nhiều người dân thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An) sống cạnh Quốc lộ 48C, hằng ngày họ khiếp đảm vì hàng trăm chuyến xe tải siêu trường, siêu trọng chở khoáng sản chạy qua.

Xe siêu tải ngang nhiên đi giữa thị trấn Quỳ Hợp

Có mặt tại thị trấn Quỳ Hợp, phóng viên cũng không khỏi ngạc nhiên khi chỉ một thời gian ngắn nhưng có hàng chục chiếc xe siêu trường siêu trọng, cơi nới thành thùng ngang nhiên chạy ầm ầm giữa thị trấn.

Mặc dầu trên một đoạn đường ngắn chỉ mấy cây số nhưng có đến 2 cái chợ và nhiều trường học. Người dân qua lại rất đông đúc, nhưng xe siêu trường, siêu trọng vẫn chạy với tốc độ kinh hoàng nhưng không có lực lượng chức năng nào ngăn chặn.

Se siêu trường siêu trọng chạy tốc độ kinh hoàng

Ông Đ. sống ở thị trấn Quỳ Hợp cho biết: "Khiếp lắm chú ạ, xe chạy rầm rầm ngày đêm. Nhiều hôm thấy xe to cao đó chạy tới, tui phải nhảy lên vỉa hè để tránh".

Còn bà H. buôn bán bên Quốc lộ 48C, đoạn qua thị trấn Quỳ Hợp ngao ngán: "Độ khủng khiến thì không nói nữa. Bà con ở đây sợ lắm, còn bụi bặm thì không phải nói, từ trong nhà ra ngoài sân nơi mô cũng dày".

Mặc dù có lực lượng chức năng trực nhưng nhiều xe cơi nới thùng và siêu trọng, che chắn sơ sài vẫn lọt qua

Theo nhiều người dân, từ trước đến nay đã có rất nhiều vụ tai nạn chết người trên Quốc lộ 48C, đoạn qua huyện Quỳ Hợp. Thế nhưng xe tải siêu trường siêu trọng chở đá và các loại khoáng sản vẫn tung hoành ngày đêm.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, Chánh thanh tra sở Giao thông Vận tải Nghệ An Nguyễn Sỹ Thắng cho biết: "Chúng tôi vẫn nhắc nhở anh em thường xuyên kiểm tra và xử lý”.

Sau đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại được:

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP