Cuộc sống

Quy tắc ‘VÀNG’ phụ nữ nên thuộc lòng để giúp giữ vững một cuộc tình mà ai cũng ao ước

Trong tình yêu hay hôn nhân đều có quy luật của riêng nó, phụ nữ nên biết đến những điều này để chuyện tình cảm không bao giờ rơi vào bế tắc.

Đã xác định là một nửa của nhau, muốn nắm chặt tay nhau đi đến hết quãng đường còn lại thì bạn đừng bao giờ quên đi những điều này. Đó chính là ‘công cụ’ để bạn và nửa còn lại thấu hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn.

Đừng nói về chuyện chia tay

Những người yêu nhau không thể tránh khỏi những cuộc cãi vã trong quá trình yêu đương, tuy nhiên dù cãi nhau có gay gắt thì phụ nữ cũng không nên nói về chuyện chia tay một cách dễ dàng. Nếu cứ động tí là nói chia tay thì đàn ông sẽ cảm thấy bạn chẳng muốn giữ gìn đến mối quan hệ này chút nào. Khi yêu, bạn hãy nên trân trọng từng phút từng giây dành cho nhau nhé.

Đừng thiếu sự quan tâm cho nhau

Điều thứ hai một cặp đôi nhất định phải có, chính là sự quan tâm. Có yêu thương, quan tâm tới một nửa của mình thì tình yêu mới bền chặt. Chỉ đơn giản là một câu thăm hỏi ân cần, hay một cử chỉ âu yếm cũng đủ thắp ngọn lửa yêu cho hai người.

Nên dành nhiều sự quan tâm cho nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Dù chỉ là một lời hỏi thăm hay cử chỉ nhỏ nhặt thì điều đó cũng giúp cho đối phương cảm nhận được tình yêu bạn đang dành cho họ. Một chút ngọt ngào hàng ngày có thể giúp cho sợi dây khoảng cách của cả 2 được nối lại gần hơn. Vì thế đừng bao giờ thiếu đi sự quan tâm dù chỉ là điều nhỏ nhất.

Biết tự hào về người ấy của mình

Nếu bạn không thể chấp nhận được việc người kia của bạn giỏi giang hơn bạn, thành công hơn bạn thì nghĩa là mối quan hệ của hai bạn đầy tính ích kỉ, ghen tị và tiêu cực. Trong một mối quan hệ tích cực, chúng ta vui khi thấy đối phương vui và luôn tự hào khi thấy người ấy đạt được thành tựu.

Đừng bao giờ mở lời chê bai, dè bỉu người ấy trước mặt bạn bè hay người thân trong gia đình, điều đó có thể làm họ tổn thương, mất đi niềm tin vào cuộc tình bền lâu. Hãy thật khéo léo khi muốn người yêu của bạn thay đổi một việc gì đó không tốt, đừng nên bêu xấu họ ở nơi không phải của hai người nhé.

Tác giả: Kiều Kiều

Nguồn tin: Phụ nữ & Cuộc sống

  Từ khóa: Quy tắc ‘VÀNG’

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP