Giải trí

Quyên góp 11 tỷ đồng, Thuỷ Tiên lộ ảnh ăn mì gói đầy xúc động

Hình ảnh cô ca sỹ Thuỷ Tiên phải ăn mì gói trong lúc di chuyển xuống Tiền Giang khảo sát lắp đặt máy lọc nước khiến NHM xúc động.

Trước hạn ngập mặn đang kéo dài triền miên tại đồng bằng sông Cửu Long, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân miền Tây, ca sỹ Thuỷ Tiên đã kêu gọi mọi người ủng hộ tiền để hỗ trợ cho những người nông dân miền sông nước.

Sau 4 ngày kêu gọi, Thủy Tiên vui mừng thông báo số tiền quyên góp đã lên đến hơn 11 tỉ đồng. Với số tiền này, Thủy Tiên quyết định khảo sát và lắp máy lọc nước ngọt cho 12 tỉnh miền Tây bị hạn mặn trong thời gian tới.

Không chỉ đứng ra kêu gọi sự ủng hộ, bà xã Lê Công Vinh trực tiếp tới các tỉnh để khảo sát và xin phép chính quyền để được lắp máy lọc nước, giúp đỡ phần nào cuộc sống sinh hoạt cho người dân. 3 ngày sau cuộc khảo sát tại xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, Thủy Tiên đã cùng ông xã Công Vinh tiếp tục tới đây để khảo sát thêm một lần nữa.

Thuỷ Tiên phải ăn mì gói trên đường di chuyển về miền Tây khảo sát lắp đặt máy lọc nước.

Toàn bộ đợt khảo sát lần này được Thuỷ Tiên và Lê Công Vinh ghi hình lại để đăng tải lên trang youtube cá nhân, qua đó giúp mọi người nắm bắt được công việc của họ. Đáng chú ý, trong đoạn video về đợt đi khảo sát lần này có một chi tiết rất xúc động đó là hình ảnh Thuỷ Tiên đã phải ăn vội mì gói khi trên đường về Tiền Giang.

Hình ảnh này khiến NHM hết sức cảm động trước tinh thần hết lòng giúp đỡ bà con miền Tây của Thuỷ Tiên. Càng xúc động khi trước đó Thuỷ Tiên vừa trải qua một ca mổ và vết thương vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Dù vậy, Thuỷ Tiên luôn rất mạnh mẽ, quyết tâm làm tốt công việc khảo sát. Bà xã của Công Vinh cho rằng mình không hề cảm thấy mệt khi di chuyển một ngày dài, kể cả ăn mì gói để tiếp tục công việc.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP