Số hóa

Ra mắt không tạo được dấu ấn, Nokia 8.1 có thêm phiên bản mới vào tháng 1/2019

Với việc cấu hình của Nokia 8.1 không ấn tượng, đi kèm với mức giá cao, HMD Global đã quyết định ra mắt phiên bản mới với thông số kỹ thuật nâng cao hơn.

Mặc dù có giá lên tới 399 euro tại thị trường châu Âu, Nokia 8.1 không tạo ra ấn tượng quá nổi bật với người dùng tại đây. Máy có màn hình lớn 6,2 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm và đi kèm thiết lập camera kép của ZEISS. Để kích thích nhu cầu ở thị trường khó tính này, HMD Global sẽ ra mắt thêm phiên bản mới của Nokia 8.1 với cấu hình nâng cao hơn.

Hiện tại, những người quan tâm đến Nokia 8.1 chỉ có thể mua được thiết bị có 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ - một cấu hình chỉ được coi là trung bình khá theo tiêu chuẩn ngày nay.

Nối tiếp sự thành công của Nokia X7 chỉ có ở thị trường Trung Quốc, HMD Global đã tiết lộ về việc hãng sẽ tung thêm model có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ cho Nokia 8.1.

Cấu hình mới sẽ được bán vào tháng 1/ 2019 và sẽ chỉ có sẵn ở một số thị trường chọn lọc. Hiện công ty vẫn chưa chỉ định những thị trường nào.

Ngoài các cấu hình 4GB RAM/ 64GB và 6GB RAM/ 128GB, Nokia X7 ở thị trường Trung Quốc còn có sẵn phiên bản 4GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, HMD Global đã xác nhận rằng hiện tại họ không có kế hoạch phát hành một mô hình như vậy trên phạm vi quốc tế cho Nokia 8 .1.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia 8.1

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP