Cuộc sống

Ra mắt nhà người yêu, tá hỏa phát hiện mẹ anh là chủ nhà nghỉ từng vào

Khi vừa nhìn thấy tôi, sắc mặt mẹ anh đã thay đổi hẳn. Bà nhận ra tôi là vị khách đi vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông khác.

Tôi và anh quen nhau gần 1 năm, yêu nhau được hơn 8 tháng. Nhưng vì cả 2 đều cảm thấy đủ độ chín về tình cảm, nên quyết định về ra mắt gia đình 2 bên và xin bố mẹ cho cưới vào cuối năm. Thú thực đây là lần đầu tiên tôi về nhà người yêu ra mắt chính thức, nên rất run, hồi hộp. Tôi cũng đã chuẩn bị rất kỹ từ quà cáp, đến trang phục, thậm chí nghĩ cả việc phải nói gì, làm gì trong lần đầu về ra mắt cho khỏi lúng túng. Thế nhưng một sự việc bất ngờ xảy ra, khiến tôi không biết phải làm sao.

Về ra mắt nhà người yêu, tôi giật mình khi nhận ra mẹ anh là chủ nhà nghỉ từng vào. (Ảnh minh họa, KT)

Khi vừa bước vào đến cổng, mẹ người yêu vừa nhìn thấy tôi đã chững lại, tôi cũng bất ngờ, khi nhận ra bà chính là chủ nhà nghỉ hôm trước tôi vào cùng cậu bạn lúc đêm khuya.

Suốt cả buổi hôm ấy, dù không nói ra, nhưng mẹ anh tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Sau khi ăn cơm xong, mẹ anh còn nói bóng gió rằng, gia đình anh gia giáo, nên con dâu quan trọng là ngoan, nếu không phải người đứng đắn, nghiêm chỉnh thì không thể chấp nhận được. Người yêu tôi lúc ấy cũng rất khó xử, không hiểu tại sao mẹ lại có thái độ như vậy với tôi. Nhưng tôi hiểu rằng mẹ anh và tôi đang có hiểu nhầm.

Mọi chuyện bắt đầu khi cách đây hơn 2 tuần, khoảng 12h đêm, cậu bạn thân của tôi thất tình, đi nhậu say, tôi phải đi ra quán nhậu đón về. Nhưng hôm ấy cậu ấy say quá, nên không biết đã vứt chìa khóa phòng ở đâu. Tôi buộc phải đưa cậu ta vào nhà nghỉ ở gần quá nhậu lúc nửa đêm. Lúc đó cũng rất muộn, nên tôi ở lại luôn. Tôi lấy phòng có 2 giường và giữa chúng tôi không có bất cứ chuyện gì. Cậu bạn tôi nằm ngủ như chết đến sáng rồi 2 đứa về.

Có thể mẹ anh vẫn nhớ tôi và nghĩ tôi đi cùng người đàn ông khác nên mới khó chịu. Sau hôm ấy, tôi cũng đã kể lại mọi chuyện cho anh người yêu nghe. Vì quen cậu bạn tôi, nên anh tin tôi. Dù anh đã giải thích, nhưng mẹ anh vẫn không đồng ý cho chúng tôi đến với nhau. Tôi không biết phải giải thích với mẹ anh thế nào nữa. Mọi người xin hãy cho tôi lời khuyên./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP