Pháp luật

Ra tay ‘cứu’ mỹ nhân, hai thanh niên vướng vòng lao lý

Thấy cô gái bị lôi vào quán bar, hai thanh niên ra tay ngăn cản nhưng không thành dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau.

Ngày 13/6, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang tạm giữ hình sự đối với Trần Nam Giang (27 tuổi, trú xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar) và Trần Văn Hiệp (28 tuổi, trú phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột) để điều vì liên quan vụ đánh nhau trước quán bar khiến một người tử vong.

Hai đối tượng bị tạm giữ hình sự

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 10/6, Giang và Hiệp đến quán bar ở phường Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột) chơi. Đến khuya, cả hai ra về thì gặp hai cô gái quen tại cửa quán nên đứng lại nói chuyện. Lúc này, anh Hoàng Ngọc Tr. (25 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) từ trong quán bar ra kéo một trong hai cô gái đi vào quán nhưng người này không đồng ý.

Thấy cô gái phản kháng mạnh, Giang và Hiệp đến can ngăn thì xảy ra mâu thuẫn. Hai bên lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau. Giang và Hiệp dùng tay đánh, chân đạp mạnh vào khiến anh Tr. ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Sau khi biết anh Tr. tử vong, cả hai đối tượng đến công an đầu thú. Công an TP.Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ xử lý Giang và Hiệp về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Tác giả: Huỳnh Thủy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP