Giới trẻ

Rạng sáng hậu Valentine Trắng, cô gái khóc lóc vừa đi ngoài đường vừa chửi bới: 'Đàn ông là một lũ khốn'

Hình ảnh cô gái đi bộ một mình lúc rạng sáng, liên tục khóc lóc, chửi rủa khiến người đi đường cảm thấy lo lắng.

Valentine Trắng diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3 hàng năm. Đây là dịp để các bạn trẻ đáp lại người thương yêu những món quà mà họ nhận được trong ngày 14/2. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà trong ngày đầy ắp tình yêu như vậy, một cô gái trẻ lại có hành động vô cùng khó hiểu.

Câu chuyện cô gái hận tình đi bộ một mình ngoài đường quốc lộ gây xôn xao

Cụ thể, tài khoản M.N đã chia sẻ về câu chuyện mà anh chàng bắt gặp lúc rạng sáng hậu ngày Valentine trắng như sau:

'Quốc Lộ 5 rạng sáng nay hậu Valentine Trắng.

Khổ thân, hỏi thì không trả lời, mắt thì đẫm lệ ướt nhoè, không biết lý do gì luôn, mình thấy thương chạy đến hỏi 'em ơi sao đi một mình đêm khuya nguy hiểm' thì em quát 'cút đi đàn ông là một lũ khốn'. Mình khiếp quá thế là té, ông nào rơi người yêu ở đây thì đến đón nhanh về đi không thằng khác nó bế mất bây giờ'.

Trong hình ảnh được chụp lại, lúc trời còn đang nửa đêm, tờ mờ sáng, cô gái mặc váy hồng, thả tóc đang đi bộ một mình trên đường lớn. Theo như những gì chàng trai chia sẻ, cô gái vừa đi vừa khóc lóc. Dù có nhã ý hỏi thăm nhưng cô gái chỉ lớn tiếng quát, cho rằng 'đàn ông là lũ khốn' mà thôi.

Hình ảnh chụp cô gái thất tình vừa đi vừa khóc lúc rạng sáng hậu Valentine Trắng

Hình ảnh trên ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của vô số bạn trẻ. Nhìn cảnh người con gái vừa đi vừa khóc, một số dân mạng 'đoán già đoán non' về nguyên nhân, trong khi ý kiến khác lại tỏ ra thương cảm.

'Không biết cô ấy vừa trải qua chuyện gì nhưng chắc đau lòng lắm. Tội quá, thôi cố lên cô gái trẻ. Tốt nhất là quên đi những chuyện buồn, càng cố nhớ chỉ làm mình đau lòng thêm thôi'.

'Có khi nào là trải qua cú sốc lớn nào không nhỉ, nên mới khóc lóc thảm thiết như vậy. Thấy thương quá'.

'Giống mình quá. Cái cảm giác bị người mình yêu quý làm tổn thương nó đau lắm luôn'.

'Hay là người yêu bom vào ngày Valentine Trắng, hoặc gặp chuyện tình cảm buồn thôi. Tuy nhiên khuyên cô gái là không nên đi đường đêm hôm một mình như vậy, dễ gặp nguy hiểm'.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng với vô số ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, cô nên bắt xe về nhà nghỉ ngơi và lấy lại sự bình tĩnh, mọi chuyện buồn rồi sẽ qua đi.

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn

  Từ khóa: Valentine Trắng , Valentine

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP