Giải trí

“Rich kids” khoe hàng hiệu gây tranh cãi trên mạng xã hội, sao Việt nói gì?

Sau khi xem clip bóc giá loạt đồ hiệu của nhóm “Rich kids”, Hoàng Bách bày tỏ quan điểm rất rõ ràng rằng: "Giàu không có tội, nhưng vội vã chỉ trích người khác chắc chắn là một cái tội".

Việc hội con nhà giàu “bóc giá” loạt đồ hiệu đang sở hữu trên người đã tạo nên làn sóng trái chiều và tranh luận dữ dội trong dư luận. Xoay quanh vấn đề trên, loạt sao Việt đã bày tỏ sự quan tâm. Nhiều người đã lên tiếng thể hiện những suy nghĩ của mình như: Hoàng Bách, Hà Lade, Phương Thanh…

Sau khi xem clip bóc giá loạt đồ hiệu của nhóm “Rich kids”, Hoàng Bách bày tỏ quan điểm rất rõ ràng về vấn đề trên. Anh cho rằng giàu không có tội, nhưng vội vã chỉ trích người khác chắc chắn là một cái tội.

Ca sĩ Hoàng Bách đưa ra ý kiến sau khi xem clip bóc giá loạt đồ hiệu của nhóm “Rich kids”.

“Cảm giác ban đầu của tôi khi xem clip cũng giống mọi người, đó là choáng váng khi nghe các bạn trẻ khoe về giá tiền các món đồ mặc trên người. Tuy nhiên, nghĩ kỹ hơn một chút, tìm hiểu kỹ hơn một chút về sự kiện mà các bạn trẻ đang tham gia, tôi thấy chuyện này có thể đáng băn khoăn, nhưng không có gì để lên án hay ầm ĩ cả”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh cho rằng bất cứ ai, nếu có điều kiện cũng sẽ muốn sắm sửa thật đẹp cho bản thân, bậc làm cha, làm mẹ nào cũng đôi lần muốn cho con cái thứ chúng muốn, dù tốn rất nhiều tiền.

Ca sĩ Hoàng Bách

Chính bản thân Hoàng Bách cũng là người kiếm ra tiền, hiểu giá trị của đồng tiền nhưng thỉnh thoảng vẫn muốn chiều chuộng bản thân, mua sắm xa xỉ một chút, nhưng anh không để mình lệ thuộc hay tôn vinh đồ hiệu như cách thể hiện giá trị bản thân.

“Chiếc áo không làm nên thầy tu, dạy con ra sao là cách của mỗi người dựa trên hoàn cảnh, trải nghiệm và suy nghĩ riêng. Giản dị là điều tốt, nhưng không thể bắt những người có thu nhập khác nhau có chung một cách tiêu xài và sinh hoạt. Lựa chọn thuộc về mỗi người, nhưng chỉ vì một cái clip mà đã vội vàng gán tội cho tụi nhỏ, tôi thấy không đáng”, nam ca sĩ bộc bạch.

Hà Lade có những chia sẻ khá dài về vấn đề trên.

Còn với Hà Lade - Á hậu 1 Nữ hoàng trang sức 2017 cũng đã có những chia sẻ khá dài về vấn đề trên. Hà Lade cho rằng không có gì đáng lên án cả, vì xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao.

“Chúng ta nên có một cái nhìn tích cực hơn về xã hội phát triển bây giờ như Hà đã từng nghe một câu nói: ‘Khi mình nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được’”, cô chia sẻ.

Với ca sĩ Phương Thanh cho rằng: “Gia đình người ta có điều kiện thì họ muốn làm gì là quyền của họ. Nếu mình có tiền thì mình cũng vậy mà, thích làm gì thì ai mà cản được”.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP