Số hóa

Rò rỉ hình ảnh Pixel 4 trông như bản sao iPhone 11

Sau khi gây ấn tượng về thiết kế với Pixel 3, Google dường như đã sẵn sàng để đưa mọi thứ lên tầm cao mới với việc ra mắt Pixel thế hệ tiếp theo với thiết kế khá thú vị.

Hình ảnh được cho là của Pixel 4 mà Google ra mắt trong khoảng 4 tháng nữa - Ảnh: @OnLeaks

Theo BGR, bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, thiết kế của Pixel 4 đặc biệt hấp dẫn với hàng loạt tin đồn mà mọi người có thể kỳ vọng về kiểu dáng hoàn toàn mới. Loạt hình ảnh kết xuất mới nhất vừa tung lên mạng cho thấy nó sẽ rất thú vị nếu trở thành hiện thực.

Dựa vào hình ảnh cho thấy Pixel 4 sẽ có ốp camera ở mặt sau của thiết bị, với thiết kế khá giống với nhiều rò rỉ iPhone 11 mà chúng ta đã thấy từ trước đến nay. Đó là cụm camera hình vuông, nhưng chưa rõ lượng cảm biến bên trong, có thể là 2 hoặc 3 để bắt kịp xu hướng hiện đại.

Các rò rỉ trước đó cho thấy Pixel sẽ không bao gồm loa phía trước cũng như máy quét vân tay vật lý, có nghĩa nó có thể đi kèm tính năng mở khóa khuôn mặt hoặc máy quét vân tay trên màn hình. Ngoài ra, còn có tin đồn cho biết Pixel 4 sẽ đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB cho phiên bản cấu hình cơ bản.

Điều đáng chú ý là một số rò rỉ Pixel 4 trước đây có thiết kế hoàn toàn khác, có nghĩa là tin đồn này về cơ bản chỉ là một ý tưởng thiết kế tham khảo.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Pixel 3 , google

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP