Số hóa

Rò rỉ hình ảnh thiết kế độc đáo của bộ ba Galaxy S10

Mới đây, một loạt hình ảnh được cho là của Galaxy S10 đã được 2 blogger nổi tiếng chuyên tung các hình ảnh rò rỉ của những sản phẩm công nghệ là Evan Blass (@evleaks) và Ice Universe (@Universeice) đăng tải.

Chiếc điện thoại Galaxy S10 là sản phẩm đặc biệt quan trọng của Samsung để đánh dấu 10 năm ngày dòng smartphone Galaxy S ra đời. Nó được chờ đợi sẽ là bước đột phá của Samsung với những tính năng chưa từng xuất hiện.

Thông tin trên báo Dân Việt, phiên bản Galaxy S10 Lite nhỏ nhất và có giá cả phải chăng nhất sẽ có màn hình 5,8 inch với một “mụn ruồi”, tương ứng với một camera selfie ở giữa. Trong khi Galaxy S10 bản chuẩn sẽ có màn hình cỡ 6,1 inch với thiết kế camera phía trước tương tự.

Đặc biệt, phiên bản Galaxy S10 + lớn nhất sẽ có màn hình cỡ 6,4 inch và hai “lỗ khuyên” để thiết lập camera kép.

Các hình ảnh kết xuất của bộ ba Galaxy S10 được dựa trên các tin đồn từ trước đến nay nên độ tin cậy khá cao.

Nguồn tin trên báo Dân Trí, hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy S10 Lite sẽ có màn hình phẳng thay vì thiết kế màn hình cong quen thuộc trên các sản phẩm của Samsung. Đây là lần đầu tiên Samsung tung ra phiên bản Galaxy S có màn hình phẳng thông thường.

Nút bấm nguồn của smartphone cũng có thêm chức năng của bộ cảm biến vân tay thay vì cảm biến vân tay ở mặt lưng của máy như trước đây.

Theo một hình ảnh chụp miếng dán màn hình cũng được cho là của dòng Galaxy S10 sắp ra mắt cho thấy, ở góc phải màn hình của máy có 2 lỗ nhỏ, trong đó 1 lỗ được cho là cảm biến hồng ngoại. Lỗ hổng còn lại được cho là của camera selfie.

Samsung cũng được cho là sẽ trang bị 3 camera cho một trong bộ ba Galaxy S10 của mình để nhằm đối đầu với các đối thủ Huawei Mate 20 Pro và P20 Pro.

Về cấu hình, Galaxy S10 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng bộ vi xử lý mạnh mẽ vừa ra mắt của Qualcomm là Snapdragon 855.

Một số nguồn tin cho thấy, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 vào đầu năm tới tại Hội nghị di động MWC tổ chức tại Tây Ban Nha.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP