Giải trí

Rò rỉ thiệp cưới của Lan Khuê và người yêu đại gia John Tuấn Nguyễn

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế khá sang trọng với hình ảnh hoa hồng đỏ rực đẹp mắt.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, lễ cưới của Lan Khuê và người yêu đại gia John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra. Tối 27/8, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh thiệp cưới của nữ siêu mẫu.

Lấy tông màu đỏ của hoa hồng làm chủ đạo, thiệp cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn thiết kế đơn giản, có đầy đủ thông tin về lễ cưới sẽ diễn ra vào 18h ngày 4/10 tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM.

Thiệp cưới của Lan Khuê có thiết kế bên ngoài khá đơn giản.

Trước đó, những hình ảnh Lan Khuê e ấp trong bộ váy cưới màu trắng cũng được fan hâm mộ của cô chia sẻ chóng mặt. Diện một thiết kế được đính kết hoa tỉ mỉ, Lan Khuê khoe nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng hút ánh nhìn gây thích thú cho khán giả.

Được biết, chồng sắp cưới của Lan Khuê sinh năm 1987 và từng đi du học ở Canada trước khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp. 31 tuổi nhưng John Tuấn Nguyễn sở hữu một resort có tiếng ở Nha Trang, anh cũng là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn và là phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Không chỉ có sự nghiệp riêng ổn định, John Tuấn Nguyễn còn là con nhà có gia thế. Gia đình của anh rất có tiếng và dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng, nhà máy và bất động sản với số tài sản ước tính có thể lên đến hàng trăm triệu USD.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

John Tuấn Nguyễn cũng là cháu nội bà Trần Thị Hường (Tư Hường) - người phụ nữ quyền lực, giữ vai trò lãnh đạo của tập đoàn Hoàn cầu, mẹ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý đồng thời là người đưa cuộc thi danh giá thế giới Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.

Sau khi kết hôn, Lan Khuê cho biết, cô muốn sống chậm lại một chút để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào với gia đình của mình. Sau đó, cô sẽ tiếp tục với công việc của mình trong nhiều vai trò mới vào năm 2019.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP