Thể thao

Rộ tin Công Phượng sang Nhật Bản làm đồng đội của Văn Lâm: Bầu Đức không nói vui!

Ngay sau khi Đặng Văn Lâm đến Nhật Bản để thi đấu ở J.League 1, lập tức xuất hiện tin đồn Công Phượng sẽ rời HAGL để làm đồng đội của thủ môn Việt kiều.

Đó là thông tin chắc chắn không chính xác, chỉ là đồn đoán. Từ nguồn tin của Saostar, câu chuyện này không thể xảy ra, ít nhất đến hết mùa bóng 2021!

Cũng theo thông tin của Saostar, bầu Đức không để bất kỳ cầu thủ HAGL nào có chuyên môn giỏi rời đội bóng ở mùa bóng 2021. HAGL có thể bổ sung những cầu thủ giỏi cho HLV Kiatisak, còn không có chuyện để những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... rời đội bóng ở mùa này.

Ông HAGL có tính cách thế nào thì người hâm mộ Việt Nam có lẽ đủ hiểu, bầu Đức không nói vui và Công Phượng chắc chắn không thể rời HAGL ở mùa bóng 2021. Ví dụ CLB TPHCM ngỏ lời muốn có Công Phượng nhưng bầu Đức không đồng ý. Bầu Đức xác định rất rõ ràng là HAGL cần Công Phượng ở V.League 2021, bất kỳ mức giá nào cũng lắc đầu.

Công Phượng sang Nhật Bản là thông tin đồn đoán!

Bầu Đức không đặt mục tiêu bay cao ở V.League 2021, nhưng ông chủ HAGL muốn đội bóng phố Núi có những nhân tố tốt nhất, qua đó trở lại đúng hình ảnh đội bóng có lối chơi quyến rũ, đẹp mắt để phục vụ cho người hâm mộ. Đây cũng là nguyên nhân Kiatisak được chọn dẫn HAGL.

Thế nên, trước những thông tin đồn đoán Công Phượng chuyển đến CLB Nhật Bản Cerezo Osaka - đội bóng đã có được chữ ký của Đặng Văn Lâm, tất cả chỉ là sự đồn đoán.

Hiện tại, HAGL đã cho các cầu thủ về quê ăn Tết Nguyên Đán 2021, riêng HLV Kiatisak ở lại thành phố Pleiku. Lý do là Kiatisak về Thái Lan phải cách ly 14 ngày, ông trở lại Việt Nam cũng tiếp tục thực hiện việc cách ly. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quỹ thời gian của CLB HAGL trong quá trình chuẩn bị cho vòng 3 V.League 2021.

Ở vòng 3 V.League 2021, HAGL sẽ gặp Bình Định tại sân Pleiku. Trận đấu này đã bị hoãn do dịch COVID-19. VPF sẽ có thông báo đá bù sau Tết Nguyên Đán 2021.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP