Xe

Rộ trào lưu con nhà giàu ngã sấp mặt cạnh siêu xe

Sau trào lưu nhảy bên cạnh siêu xe, hội con nhà giàu thế giới lại nghĩ ra trò "ngã sấp mặt" bên siêu xe cũng như các món đồ đắt tiền để khoe sự giàu có của mình.

Trào lưu Falling Stars này xuất phát từ hội con nhà giàu (rich kids) và giới tài phiệt ở Nga, hiện đã lan rộng ra khắp thế giới, gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Ban đầu, thử thách này được biết đến với tên gọi "Falling Stars challenge", tạm dịch: thử thách ngã xuống như một ngôi sao, hashtag trên mạng xã hội là #fallingstars. Nó đã thu hút rất nhiều người tham gia.

Falling Star - mùa thu là một tấm nệm thời thượng. Đó là thông điệp mà thử thách này muốn truyền tải. Chính vì vậy những người tham gia thường ra khỏi nhà và tìm những nơi công cộng để "Falling Stars challenge".

Thử thách này thường được thực hiện bên những đồ xa xỉ để thể hiện đẳng cấp như: Siêu xe, du thuyền thậm chí máy bay cá nhân, cùng với quần áo và phụ kiện đắt tiền.

Không nằm ngoài vòng quay trào lưu, một số diễn viên và hotgirl ở Việt Nam cũng đã nhanh chóng hưởng ứng như: Sỹ Thanh, Khả Ngân, Thanh Duy,...

Không chỉ thế, để khẳng định những chiếc siêu xe này là "đạo cụ" của mình chứ không phải thấy trên đường lao tới tạo dáng theo phong trào, các "cậu ấm cô chiêu" đa phần mở cửa xe phía bên lái để "ngã sấp mặt".

Nhiều ý kiến cho rằng đây cũng là cách thể hiện cá tính, chỉ là một trò vui "đến rồi đi" nhanh chóng, nhưng cũng không ít ý kiến chỉ trích đây là việc làm thể hiện tính a dua, đua đòi và sự khoe mẽ của những người trẻ.

"Ngã sấp mặt" bên siêu xe McLaren 570S Spider màu tím.

Hot girl "ngã sấp mặt" bên Lamborghini Huracan mui trần màu cam.

Trong ảnh là chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera.

"Ông vua địa hình" Mercedes-Benz G63 AMG cũng làm đạo cụ cho hot girl này "ngã sấp mặt".

"Ngã sấp mặt" bên siêu xe Nissan GT-R.

"Ngã sấp mặt" bên cạnh siêu xe rất được hội con nhà giàu thế giới ưa chuộng.

Background hoàn hảo phía sau những cú ngã sấp mặt có ý thức.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng: Có chạy theo trào lưu hay không, hãy chụp ảnh một cách văn minh, không ảnh hưởng tới giao thông và sự an toàn của người khác.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP