Video

Rơi từ tầng 3 xuống đất, người đàn ông thoát chết hy hữu

Đang hoàn thiện kính ngoại thất của một ngôi nhà, người đàn ông chẳng may ngã từ tầng 3 xuống đất và may mắn thoát chết kỳ lạ.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip về một người đàn ông rơi từ tầng 3 xuống đất. Theo người chia sẻ clip, vụ việc xảy ra trước một ngôi nhà ở TP. Vinh, Nghệ An vào sáng 12/9.

Trong video, một người đàn ông từ trên cao rơi xuống trúng vào thùng xốp ngay gần chiếc xe máy đang dựng gần đó. Nạn nhân tỏ ra rất đau đớn và được nhiều người dân xung quanh chạy ra giúp đỡ. Sự việc xảy ra vào lúc 10 giờ sáng 12/9.

Video người đàn ông rơi từ tầng 3 xuống đất may mắn thoát chết (nguồn facebook).

Nguyên nhân được xác định là do trời mưa nên trơn trượt, người thợ kính này đã bị tuột tay rơi từ tầng ba xuống đất. May sao, người đàn ông này rơi xuống vào thùng xốp. Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân vẫn tỉnh táo, nhiều người xung quanh đến giúp đỡ đưa đi bệnh viện. Người chia sẻ clip cho biết, người đàn ông này chỉ bị gãy tay, không nguy hiểm tính mạng.

Nhiều người bình luận về đoạn clip trên và cho biết anh này thật may mắn khi 'thần chết ngủ quên'.

Tuy nhiên, đây cũng là một lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người. Dù làm việc trong môi trường nào thì cũng nên đặt an toàn của bản thân lên mức cao nhất. Tránh sự chủ quan để những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tác giả: Thạch Quỳnh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP