Thể thao

Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn bị MU lội ngược dòng khó tin

Cristiano Ronaldo đã ăn mừng khi ghi bàn mở tỷ số cho Juventus nhưng MU đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong vòng 5 phút cuối trận.

MU lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Juventus chỉ trong vòng 5 phút cuối trận. (Ảnh: Getty)

Hành quân tới làm khách của Juventus, MU vẫn chủ trương lấy phòng ngự làm mục tiêu hàng đầu như ở trận lượt đi trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ có thể duy trì tốc độ trận đấu ở mức trung bình và đảm bảo an toàn cho khung thành David De Gea trong khoảng 30 phút đầu tiên.

Khi Juventus tăng tốc ở cuối hiệp 1, cũng là lúc MU tỏ ra hụt hơi và đánh mất sự liên lạc giữa các tuyến. Nếu cột dọc không cứu thua cho Quỷ đỏ trong tình huống Sami Khedira dứt điểm cận thành ở phút 35, Juventus đã có bàn mở tỷ số trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, may mắn lại tiếp tục cứu thua cho Quỷ đỏ khi bóng dội xà ngang sau cú cứa lòng của Paulo Dybala. Đây là tình huống mà thủ môn David De Gea đã hoàn toàn “bó tay” và chôn chân đứng nhìn trước pha dứt điểm quá hiểm hóc.

Dẫu vậy, may mắn của không thể mãi cứu thua cho Quỷ đỏ trước sự áp đảo của Juventus. Điều gì phải đến cũng đến ở phút 65, Leonardo Bonucci có đường chuyền vượt tuyến đẳng cấp cho Cristiano Ronaldo bứt tốc và dứt điểm một chạm tung lưới MU.

Cristiano Ronaldo ăn mừng khi ghi bàn vào lưới MU. (Ảnh: Getty)

Khác với 2 lần xé lưới đội bóng cũ khi còn khoác áo Real Madrid, lần này Cristiano Ronaldo đã ăn mừng. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn ăn mừng rất cuồng nhiệt. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của CR7 cho Juventus ở Champions League.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Juventus liên tiếp tạo ra cơ hội ngon ăn trước khung thành MU. Tuy nhiên, các chân sút chủ nhà lại tỏ ra vô duyên một cách khó hiểu. Và rồi, sự phung phí của đội bóng thành Turin đã khiến họ phải trả giá.

Phút 85, Paul Pogba kiếm về quả phạt ngay trước vòng cấm địa Juventus với pha xử lý khôn khéo, buộc hậu vệ đối phương phạm lỗi. Trước cự ly đá phạt ưa thích, Juan Mata đã vẽ nên đường cong hoàn hảo, gỡ hòa 1-1 cho MU.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Juan Mata là bước ngoặt "đổi đời" cho MU. (Ảnh: Getty)

Bất ngờ chưa dừng lại ở đây, MU hoàn tất màn lội ngược dòng khó tin ở phút 90, cũng từ một tình huống cố định. Sau cú đá phạt từ cánh trái của Ashley Young, Paul Pogba lao vào gây áp lực khiến Alex Sandro đá phản lưới nhà.

Lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Juventus, cơ hội đi tiếp của MU ở Champions League trở nên rất sáng sủa. Lúc này, Quỷ đỏ đang đứng nhì bảng H, với 7 điểm trong tay, hơn đội xếp thứ ba là Valencia 2 điểm.

Trong khi đó, Juventus bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng knock-out với trận thua này. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin vẫn đang là những người dẫn đầu bảng H với 9 điểm và chỉ cần thêm 3 điểm nữa là chắc chắn đi tiếp ở Champions League./.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny, De Sciglio (Barzagli 82), Bonucci, Chiellini, Alex Sandro, Khedira (Matuidi 60), Pjanic, Bentancur, Cuadrado (Mandzukic 90+2), Dybala, Ronaldo.

MU: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Herrera (Mata 79), Matic, Pogba, Lingard (Rashford 70), Sanchez (Fellaini 79), Martial.

Ghi bàn: Ronaldo (65') - Mata (85'), Sandro (OG-90')

Tác giả: Bảo Long

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: ronaldo , MU , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP