Thể thao

Ronaldo muốn tái ngộ HLV Mourinho ở Juventus

Jose Mourinho bất ngờ nổi lên như một ứng cử viên thay thế HLV Max Allegri trên ghế nóng của Juventus sau quãng thời gian không mấy thành công tại Man Utd.

Từng có thời gian làm việc cùng nhau ở giai đoạn 2011-2013 trong màu áo Real Madrid, tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây vừa đề bạt mong muốn tái hợp ông thầy cũ kể từ mùa giải năm sau lên ban lãnh đạo Juventus.

Mạch thống trị của đội bóng này với 9 Scudetto liên tiếp lớn tới mức bất kỳ HLV nào ngồi vào chiếc ghế mà Allegri để lại cũng phải đảm bảo giành được ít nhất là chức vô địch Serie A. Chuyển tới Juventus sẽ là cơ hội để Jose Mourinho tìm lại vinh quang khi ông được dẫn dắt người học trò cũ Ronaldo.

Ronaldo mong muốn tái ngộ thầy cũ ở Juventus. Ảnh: Getty Images.

Thêm vào đó, làm việc ở Serie A cũng cho Mourinho cơ hội được đối đầu với Carlo Ancelotti, một HLV mà ông rất mực ngưỡng mộ. HLV Ancelotti đang dẫn dắt Napoli, CLB được coi là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của Bà đầm già.

Kinh nghiệm ở đấu trường Champions League cũng là điểm cộng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong mắt ban lãnh đạo Juventus. Trong quãng thời gian 5 năm HLV Allegri dẫn dắt đội bóng, ông cùng các học trò đã 2 lần lọt vào chung kết nhưng đều phải nhận thất bại.

Cũng theo tờ La Gazzetta, ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena đang phải chịu áp lực từ 2 phía trong việc bổ nhiệm HLV Mourinho. Ngoài Ronaldo, người đại diện Jorge Mendes cũng được cho là có nhúng tay vào thương vụ này.

HLV Max Allegri giành 11 danh hiệu cùng Juventus nhưng không có cúp bạc Champions League. Ảnh: Bleacher Report.

Trước đó, theo thông tin từ nhà báo Tancredi Palmeri của Italy, đương kim vô địch Serie A đã liên hệ với HLV Juergen Klopp ngay sau khi Allegri tuyên bố chia tay đội bóng, song thứ họ nhận lại chỉ là một cái lắc đầu.

Hợp đồng của chiến lược gia người Đức và Liverpool tới năm 2022 mới đáo hạn. Cá nhân HLV Klopp cũng tỏ ra rất hạnh phúc với đội chủ sân Anfield và đang dồn toàn lực cho mục tiêu vô địch Champions League.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Mourinho , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP