Xã hội

Rủ nhau đùa nghịch dưới ao, cả 4 anh em đuối nước tử vong

Cả 4 em nhỏ đuối nước dưới ao để tưới tiêu trong vườn đều là cháu nội, ngoại của ông Y Vư ( xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa).

Chiều 17/7, ông Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch UBND xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, chiều cùng ngày 4 cháu nhỏ tại thôn Ba Cẳng, xã Khánh Hiệp tử vong vì đuối nước.

"Nhóm trẻ gồm 5 cháu rủ nhau xuống ao nước trước nhà ông Y Vư ở thôn Ba Cẳng. Trong lúc đùa nghịch không may các cháu bị trượt chân đuối nước. Vụ tai nạn thương tâm làm 4 cháu nhỏ tử vong, 1 cháu được người dân cứu kịp"- ông Cường thông tin.

4 trẻ nhỏ đuối nước ở ao nước dùng để tưới tiêu trong vườn. Ảnh: Minh Tú

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h, danh tính 4 cháu bé được xác định là Chơ Ao Y Huỳnh (SN 2014), MCăng Y Phúc Thịnh (SN 2013), MCăng Hren (SN 2013) và MCăn Y Sang (SN 2012). Các nạn nhân đều là cháu nội, cháu ngoại của ông Y Vư.

Ao nước là do một hộ dân đào hồi năm 2018 để tưới tiêu trong vườn. Khi phát hiện vụ việc, người dân lao xuống cứu nhưng chỉ vớt được một cháu, cháu bé này đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP