Xã hội

Rủ nhau ra cống chơi, 3 anh em đuối nước tử vong

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào 16g chiều 8-7, tại khu vực cống Cừ, thôn Tam Đa Ngoại, xã Minh Hòa, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Theo Dân Việt, vào thời điểm trên 3 em nhỏ là Vũ Hoàng Lâm (SN 2011), Vũ Phúc An (SN 2013), Vũ Anh Việt (SN 2012) cùng trú tại xóm 9, thôn Tam Đa Ngoại rủ nhau ra khu vực cống Cừ chơi và tắm.

Ít phút sau, nhóm thanh niên đi qua khu vực phát hiện dép để trên bờ nhưng không thấy người đâu nên nhảy xuống cống tìm kiếm. Đến khoảng 18g cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể của 3 em nhỏ và đưa lên bờ.

Người dân tập trung tại khu vực 3 cháu bé bị đuối nước

Được biết, 3 cháu bé là anh em trong một gia đình. Trong đó, Hoàng Lâm và Phúc An là anh em ruột, con của anh Vũ Văn Nhất, còn cháu Anh Việt là con trai của anh Vũ Văn Nhì. Anh Nhất và anh Nhì là 2 anh em sống cạnh nhà nhau.

Liên quan đến vụ việc, Zing dẫn lời ông Trương Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa cho biết, mực nước tại cống sâu khoảng 1 m, có thời điểm dâng lên hơn 2 m. Những ngày nghỉ hè, các cháu học sinh không có ai quản lý thường ra cống để chơi đùa.

Tác giả: HP

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: hải dương , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP