Thể thao

Sài Gòn - SLNA (19H15 ngày 30/1): Phan Văn Đức hồi phục sẵn sàng vào sân

SLNA chỉ giành 1 điểm sau 2 trận và sẽ phải đối diện với một đội bóng rất khó chịu là Sài Gòn FC tại vòng 3 LS V.League 2021. Phan Văn Đức đã tập luyện bình thường sau khi gặp chấn thương nhẹ ngay khi mới vào Sài Gòn.

SLNA đang trải qua khởi đầu mùa giải kém may khi chỉ giành được đúng 1 điểm sau 2 trận đầu tiên tại LS V.League 2021. Đội bóng xứ Nghệ bị tân binh Bình Định cầm chân trong trận đấu họ phải chơi thiếu người từ sớm bởi tấm thẻ đỏ của đội trưởng Hoàng Văn Khánh.

Chưa dừng lại ở đó, trong chuyến làm khách sân Pleiku để đối đầu HAGL, đoàn quân HLV Ngô Quang Trường dù nhập cuộc tốt hơn đội chủ nhà nhưng một lần nữa gặp vận đen khi Thái Bá Sang nhận thẻ vàng vàng thứ 2 và phải rời sân. Chơi thiếu người trong phần lớn thời gian, SLNA cuối cùng đã không thể chống đỡ sức tấn công mạnh mẽ của HAGL và đành chấp nhận thua ngược với tỷ số 1-2.

Sài Gòn FC để thua Bình Định tại vòng 2 nên sẽ quyết tâm giành kết quả tốt khi tiếp SLNA

Đang trải qua khoảng thời gian không máy mắn, SLNA còn phải đối mặt với muôn vàn khó khăn khi cặp trung vệ Văn Khánh – Thái Bá Sang không thể góp mặt tại vòng 3 vì án phạt treo giò. Trong buổi tập gần đây tại TP.HCM, Phan Văn Đức bất ngờ gặp chấn thương đùi, tuy nhiên theo thông tin mà chúng tôi có được thì chân sút người Yên Thành vẫn có thể ra sân ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, người hâm mộ xứ Nghệ có thêm chút niềm tin khi chân sút Bruno Henrique, người từng ghi 10 bàn mừa trước trong màu áo HL Hà Tĩnh sẽ có màn ra mắt hứa hẹn cải thiện sức mạnh nơi hàng công đội bóng xứ Nghệ.

Phía đối diện, Sài Gòn FC vừa trải qua trận đấu không thành công tại vòng 2 khi để thua chủ nhà Bình Định với tỷ số 0-1. Trận thua được HLV Vũ Tiến Thành lý giải là vì mặt cỏ sân 19/8 tại Nha Trang – Khánh Hoà quá xấu, khiến đội bóng của ông không thể thi đấu đúng ý đồ dẫn đến thất bại.

SLNA vẫn dựa rất nhiều vào ngôi sao Phan Văn Đức trong bối cảnh mất cặp trung vệ đá chính

Khi trở về nhà tiếp SLNA tại vòng 3, HLV Vũ Tiến Thành sẽ phải chứng minh nguyên nhân thất bại trước Bình Định là đúng bởi sân Thống Nhất hiện tại có chất lượng cỏ hàng đầu Việt Nam.

Về mặt lối chơi, Sài Gòn FC đang cho thấy phong cách chơi bóng cực kỳ khó chịu nhờ tính kỷ luật cùng triết lý bóng đá có phần thực dụng của HLV Vũ Tiến Thành, người đã thôi không giữ chức Chủ tịch CLB để toàn tâm vào công tác chuyên môn. Điều đó đã được chứng minh ở trận gặp HAGL tại vòng 1, Sài Gòn FC đã đánh bại đội bóng phố Núi với tỷ số 1-0 bằng chiến thuật phòng ngự phản công vô cùng hợp lý.

Đối mặt với SLNA, Sài Gòn chắc chắn vẫn dành sự tôn trọng đối thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất sân chơi V.League bởi dù sao thì Sài Gòn FC vừa trải qua cuộc cách mạng nhân sự sau mùa giải 2020 nên vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục. Tuy nhiên, việc đội khách đang đối diện với khủng hoàng nhân sự thi đây cũng sẽ là cơ hội đề đoàn quân ông Vũ Tiến Thành cho thấy khả năng chơi tấn công đẹp mắt như lời ông từng chia sẻ, Sài Gòn không chỉ chơi chắc chắn mà khi cần có thể đá đẹp mắt hòng tìm lợi thế trước đối thủ.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19H15 ngày 30/1 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.


Tác giả: QH

Nguồn tin: thethaohcm.vn

  Từ khóa: Phan Văn Đức , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP