Số hóa

Samsung chơi trội với Galaxy Note 10 màn hình 6.66 inch, độ phân giải 4K?

Hãng điện thoại Hàn Quốc dự kiến sẽ làm một cuộc cách mạng màn hình trên Galaxy Note 10 với kích thước lên tới 6.66 inch và độ phân giải cao nhất trên thị trường.

Khi chiếc HTC HD2 với kích thước màn hình 4.3 inch ra mắt vào năm 2009, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại thông minh cũng sẽ chỉ lớn như vậy là hết cỡ. Nhưng chỉ một vài năm sau đó, người ta đã chứng kiến Samsung Galaxy Note phá vỡ rào cản 5 inch với màn hình 5,3 inch.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng cũng có thể sở hữu thiết bị Galaxy Note 9 được trang bị màn hình đến 6.4-inch và thậm chí là chiếc iPhone XS Max với màn hình 6.5 inch. Theo các nguồn tin mới đây từ Hàn Quốc, kích thước màn hình smartphone có thể sẽ mở rộng thêm nữa với Samsung Galaxy Note 10 ra mắt vào năm sau.

Theo một trang web trích dẫn các nguồn tiếng Hàn cho biết, Samsung Galaxy Note 10 dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 4K và có kích cỡ lên tới 6.66 inch.

Thiết bị cầm tay này được đặt tên mã là "DaVinci" và phiên bản bán ra tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8150 mới. Chiếc điện thoại này cũng dự kiến ​​sẽ hỗ trợ 5G và thiết lập ba camera ở mặt lưng. Galaxy Note 10 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm sau, trái ngược với truyền thống phát hành vào Quý III như mọi khi.

Trong khi màn hình 6.66 inch nghe có vẻ là rất lớn, tuy nhiên, kích cỡ này cũng không phải là màn hình lớn nhất mà Samsung dự tính ra mắt năm tới. Mới đây, hãng điện thoại Hàn Quốc đã có màn giới thiệu gây chú ý về thiết bị có khả năng gập màn hình với tên gọi Galaxy F, với màn hình 7,3 inch khi được mở hoàn toàn .

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: galaxy Note 10 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP