Số hóa

Samsung có thể 'khai tử' dòng Galaxy Note

Samsung có thể ngừng sản xuất Galaxy Note và tập trung vào hai dòng cao cấp còn lại là Galaxy S và Galaxy Fold trong năm 2021.

Samsung ra 7 smartphone cao cấp trong năm 2021 nhưng có thể không bao gồm Galaxy Note.

Theo thông tin từ Max Weibnach, hãng điện tử Hàn Quốc năm tới sẽ ra mắt 4 model Galaxy S bao gồm S21, S21 Plus, S21 FE và S21 Ultra. Dòng điện thoại màn hình gập cũng được cập nhật với 3 model mới là Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3 và Z Fold FE. Ba trong số 7 sản phẩm nói trên sẽ có bút S Pen - tính năng đặc trưng của dòng Note. S21 Ultra là model chắc chắn có trang bị này.

Nguồn tin cũng cho biết Samsung đã ngừng toàn bộ công việc nghiên cứu thế hệ mới cho dòng Galaxy Note từ giữa năm nay. "Galaxy Note20 có thể là model cuối cùng của dòng Note", theo Ice Universe.

Đây không phải lần đầu những thông tin về bỏ dòng Galaxy Note xuất hiện. Tháng 9/2019, tài khoản Twitter Evan Blass (evleaks) - người đưa ra nhiều dự đoán đúng về các smartphone chưa ra mắt, từng cho rằng Samsung sẽ hợp nhất hai dòng S và Note trong năm 2020. Tuy nhiên, hãng cuối cùng vẫn ra cả S20 và Note20 năm nay.

Samsung không đưa ra bình luận về các thông tin nói trên.

Dòng Galaxy S thông thường ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3 trong khi dòng Note ra mắt vào đầu tháng 8 và dòng Fold xuất hiện sau đó vài tuần. Nếu bỏ qua dòng Note, Samsung vẫn sẽ có hai sự kiện ra mắt smartphone lớn nhất trong năm.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy Note , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP